TP HCM II gây bất ngờ, Thái Nguyên thắng dễ

Chiều nay 27/7 diễn ra 2 cặp đấu sớm của vòng 13 giải bóng đá nữ VĐQG 2024. Được đánh giá cao hơn, Phong Phú Hà Nam là đội chơi lấn lướt phần lớn thời gian trước TP HCM II. Tuy nhiên đội bóng phía Bắc gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Danh Thị Kiều My.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng. Mọi thứ còn bất ngờ hơn khi 2 đội trở lại sau giờ nghỉ giải lao. TP HCM II mở tỷ số trước do công của Nguyễn Vĩnh Thục Nghi ở phút 80. Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn đã không được đại diện thành phố mang tên Bác giữ đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

TP.HCM II và Phong Phú Hà Nam bất phân thắng bại ở lượt trận thứ 13. Ảnh: VFF.

Phút bù giờ thứ 2, Nguyễn Thị Tuyết Dung lóe sáng cân bằng tỷ số cho cô trò HLV Khánh Thu. Kết quả hòa 1-1 giúp TP HCM II tạm thời vượt qua Hà Nội II trên bảng xếp hạng để vươn lên vị trí thứ 6.

Thái Nguyên T&T tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải bóng đá nữ VĐQG 2024. Ảnh: VFF.

Ở trận đấu cùng giờ, Thái Nguyên T&T có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Hà Nội II để tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 bằng điểm với Than Khoáng Sản Việt Nam nhưng hơn hiệu số và đá nhiều hơn 1 trận. Những người ghi bàn cho đội bóng xứ chè lần lượt là Nguyễn Thị Bích Thuỳ (cú đúp, 18’&41’) và Nguyễn Thu Trang (90’+1).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tp-hcm-ii-gay-bat-ngo-thai-nguyen-thang-de-837670.html