Trương Cao Minh Phát vào thẳng vòng Chung kết khi đối thủ không đáp ứng điều kiện thi đấu!

Sáng ngày 27/7, tất cả võ sĩ đã hoàn thành kiểm tra sức khoẻ, cân ký và đối mặt, sẵn sàng cho những trận đấu hấp dẫn tại Vòng Bán Kết giải đấu Muay Thai Rampage x Road To ONE: Việt Nam diễn ra vào tối Chủ nhật.

Sức nóng của giải đấu đã ngày càng một nóng hơn, khi các võ sĩ đã chính thức được chạm mặt đối thủ của mình.

Trương Cao Minh Phát đã tiến vào trận Chung kết khi đối thủ Phan Trọng Quý không thể thi đấu

Trước đó, giải đấu dự kiến diễn ra vào ngày 21/7, tuy nhiên BTC đã quyết định dời sự kiện đến ngày 28/7 để cùng đồng bào cả nước bày tỏ lòng tiếc thương và kính trọng trước sự ra đi của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Nguyễn Thị Lệ Khoá sẽ thay thế Hoàng Khánh Mai để thượng đài cùng Huỳnh Hà Hữu Hiếu

Cũng chính vì vậy, danh sách các cặp đấu đã có sự thay đổi ở phút chót. Thông tin ngôi sao nữ làng Muay Huỳnh Hà Hữu Hiếu đối đầu với tài năng trẻ của Đội tuyển Hà Nội - Hoàng Khánh Mai tại trận mở màn đặc biệt tại giải đấy này đã thu hút không ít sự chú ý và mong chờ từ cộng đồng người hâm mộ. Tuy nhiên, vì sự thay đổi lịch trình này, Hoàng Khánh Mai đã không thể tham gia. Thay vào đó, Nguyễn Thị Lệ Khoá - tài năng trẻ sinh năm 2001 được biết đến với nhiều thành tích cao ở bộ môn Kickboxing sẽ là đối thủ của nữ võ sĩ.

Huỳnh Hoàng Phi sẽ thượng đài cùng Vũ Đại Luật

Cùng với đó, một trong những cặp đấu chính của sự kiện - cặp đấu giữa Trương Cao Minh Phát và Phan Trọng Quý cũng đã có kết quả, khi Trọng Quý cũng không thể thi đấu và đồng ý rút lui khỏi cuộc đua này, Minh Phát đã chính thức bước thẳng vào vòng chung kết dự kiến diễn ra vào 15/9.

The "Red Lion" có màn face off cùng võ sĩ Việt Nam Nguyễn Hào Hiệp

Ngoài ra, rất cả võ sĩ đều đủ điều kiện thi đấu và đã sẵn sàng 100% về cả thể chất lẫn tinh thần, sẵn sàng mang đến màn thể hiện tốt nhất trên sàn đài.

Nguyễn Thành Thoan chạm mặt cùng đối thủ Huỳnh Văn Tuấn

Vòng Bán Kết Giải đấu Muay Thai Rampage x Road To ONE: Vietnam sẽ được phát sóng trực tiếp tại Fanpage và Youtube Muay Thai Rampage vào lúc 18:00, Chủ nhật ngày 28/7/2024.

Ảnh: Shadow Entertainment

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truong-cao-minh-phat-vao-thang-vong-chung-ket-khi-doi-thu-khong-dap-ung-dieu-kien-thi-dau-837669.html