Những linh vật này đặt trong nhà giúp thu hút tài lộc, gia đình hạnh phúc an lành, giàu có

Trong quan niệm phong thủy những linh vật này giúp trấn trạch an gia, gia đình giàu có phát tài.

 Cá chép hóa rồng

Dân gian nói rằng cá chép tu luyện sẽ hóa rồng. Biểu tượng cá chép mang lại may mắn, vượt vũ môn thể hiện cho sự vượt qua khó thành hóa kiếp thành công. Gia chủ đặt linh vật cá chép mang lại may mắn, giàu có, phát tài, đổi vận. 

Cá chép và giấc mơ hóa rồng

Cá chép và giấc mơ hóa rồng

Tỳ hưu

Tỳ hưu là linh thú đặc biệt chỉ ăn vàng không nhả ra. Tỳ hưu giúp gia chủ kinh doanh phát đạtmang lại giàu có, chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trừ tà khí, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà. 

Rồng vàng

Rồng là linh vật hư cấu nhưng có sức mạnh vô biên trong văn hóa tâm linh Á Đông. Rồng là biểu trưng cho uy quyền tối cao của vũ trụ trong văn hóa Á Đông. Tượng rồng hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.

Cóc Thiềm thừ

Cóc ngậm tiền Thiềm thừ là linh vật phong thủy có dáng hình con cóc nhưng đặc biệt có ba chân, miệng ngậm đồng tiền vàng, chân đạp lên đống tiền cổ, lưng có 9 chấm. Văn hóa dân gian tin rằng có có những linh lực đặc biệt. 

Cóc biểu tượng cho sự giàu sang

Cóc biểu tượng cho sự giàu sang

Long quy

Long quy là linh vật nửa rùa nửa rồng. Linh vật này biểu tượng cho quyền lực tuyệt đỉnh giữa rùa và lân, đây là linh vật mang lại may mắn, sung túc ổn định và hút tài vận vào nhà.

Ngựa mã đáo thành công

Ngựa là biểu trưng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn. Linh vật ngựa trong nhà giúp mang lại may mắn, phát đạt trong kinh doanh, thăng tiến trong công việc, sự nghiệp học hành tấn tới. Đây là một vật phẩm không thể thiếu cho những doanh nhân thường xuyên đi xa.

Trâu là đầu cơ nghiệp

Nền văn minh lúa nước xa xưa thì con trâu là đầu cơ nghiệp. Linh vật trâu gần gũi với con người, thể hiện sự chăm chỉ, hỗ trợ con người và lại rất hiền lành. Đặt tượng trâu bằng bột đá mạ vàng non mang Kim khí rất tốt cho tài lộc, có lợi cho các công việc kinh doanh, bất động sản hoặc đầu tư dài hạn.

Cặp đôi sư tử

Trong phong thủy, sư tử giúp hóa giải sát khí trừ ta nên đặt sư tử trong nhà giúp mang lại may mắn, an lành. Đặc biệt sư tử đặt theo đôi thể hiện cho tình nghĩa vợ chồng bền chặt. 

Sư tử trừ tà khí

Sư tử trừ tà khí

Voi trắng

Voi với thể lực và hình dáng to lớn biểu trưng cho sức mạnh. Tượng voi mang lại bình yên và sức khỏe cho gia chủ. Voi hút nước biểu trưng cho việc mang lại giàu sang.

Lưu ý khi bày linh vật trong nhà

- Linh vật trưng trong nhà cần lưu ý chọn phù hợp với bản mệnh gia chủ 

- Linh vật để phát huy tác dụng phong thủy tốt thì nên nhờ chuyên gia phong thủy khai quang điểm nhãn cho linh vật

- Tránh đặt trâu và ngựa cạnh nhau

- Vị trí linh vật nên cẩn trọng xem xét cho từng loại không phải thích để đâu thì để

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhung-linh-vat-nay-dat-trong-nha-giup-thu-hut-tai-loc-gia-dinh-hanh-phuc-an-lanh-giau-co-837653.html