Tin chuyển nhượng Chelsea tối 27/7: Đón thêm tân binh; Vụ Murillo ngã ngũ

Vụ Murillo ngã ngũ

Trong một cuộc phỏng vấn với The Telegraph, Murillo thừa nhận rằng anh có thể phát triển tốt hơn nếu dành ít nhất một mùa giải nữa tại Nottingham Forest, trong bối cảnh hậu vệ 22 tuổi được liên hệ chuyển đến Chelsea và Spurs.

Murillo được liên kết với Chelsea.

"Tôi cần thời gian chơi thường xuyên và thực sự cảm thấy rằng với Forest, tôi đang ở vị trí tốt nhất cho sự nghiệp của mình tại thời điểm này", Murillo nói.

"Ở lại đây thêm một mùa giải nữa sẽ giúp tôi trưởng thành hơn với tư cách là một cầu thủ và cuối cùng sẽ chuẩn bị tốt hơn nếu có cơ hội chơi ở một cấp độ khác một ngày nào đó".

Anh nói thêm: "Tất nhiên, cuối cùng tôi muốn được chơi ở Champions League. Khi còn nhỏ, tôi thường chơi trò chơi điện tử và chơi với tất cả các đội đó. Bất cứ khi nào nghe bản nhạc kinh điển đó trước các trận đấu, tôi lại thấy xúc động, và được chơi ở giải đấu đó sẽ là một giấc mơ."

Madueke tới Newcastle?

Theo Football Insider, Newcastle đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với Noni Madueke từ Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Magpies và được kỳ vọng sẽ trở thành sự lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền đạo phải của Newcastle mùa tới.

Lập trường về vị trí trung phong

Chelsea quyết tâm ký hợp đồng với một số 9 mới vào mùa hè này, nhưng họ sẽ không trả mức giá quá cao hoặc mua trong tình trạng hoảng loạn vào cuối mùa giải.

Chelsea vẫn để mắt đến tiền đạo trẻ Atletico.

Đối với Marc Guiu, tiền đạo 18 tuổi này đã được thông báo rằng anh sẽ là một phần trong kế hoạch của Enzo Maresca cho mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, cựu tài năng Barcelona có thể sẽ chỉ đóng vai kép phụ.

Theo Give Me Sport, Chelsea vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ Samu Omorodion từ Atletico Madrid dù đã bị từ chối nhiều lần.

Đón thêm tân binh

Trên trang X cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã sử dụng câu thần chú ''Here we go'' để chốt hạ thương vụ Aaron Anselmino. Cầu thủ 22 tuổi sẽ chuyển đến đầu quân cho The Blues trong một thương vụ trị giá 20 triệu bảng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-chelsea-toi-27-7-don-them-tan-binh-vu-murillo-nga-ngu-837651.html