Tin chuyển nhượng Man City tối 27/7: Nhận cú hích vụ Dani Olmo; Gặp khó với Alvarez

Nhận cú hích vụ Dani Olmo

Manchester City đã nhận được cú hích lớn trong nỗ lực ký hợp đồng với Dani Olmo mùa hè này.

Tại EURO 2024, anh ghi 3 bàn thắng và có 2 pha kiến ​​tạo, giúp Tây Ban Nha lên ngôi vô địch, qua đó được các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đưa vào tầm ngắm.

Barcelona được cho là đã gặp gỡ đại diện của Olmo, nhưng nhà báo Philipp Hinze của Sky Germany tuyên bố RB Leipzig đã nói với đội bóng La Liga rằng họ cần phải cải thiện đáng kể lời đề nghị của mình - được cho là có giá trị 40 triệu euro bao gồm cả tiền thưởng, RB Leipzig muốn nhiều hơn thế cho chữ ký của anh.

Những khó khăn về tài chính của Barca có thể có lợi cho City trong bối cảnh họ cũng theo đuổi Olmo. Olmo còn 3 năm nữa trong hợp đồng của mình nên Leipzig không chịu áp lực phải bán sớm.

Man City có lợi thế hơn Barca về tài chính.

Gặp khó với Julian Alvarez

Ở tuổi 24 và còn 3 năm trong hợp đồng, Alvarez được CIES định giá 141 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, vị trí ưa thích của anh lại trùng với Erling Haaland chọn - số 9 xuất sắc nhất thế giới. Trừ khi Haaland bị thương, Alvarez sẽ rất khó để chơi ở vị trí anh muốn.

Alvarez đã khiến Pep Guardiola tức giận vì tiếp tục dự Olympic sau khi đã dự Copa America, càng làm dấy lên nghi ngờ về việc liệu anh có chơi cho City một lần nữa hay không. Atletico đang được đồn đoán nhiều với cầu thủ này.

Man City hoàn toàn không muốn anh ra đi nhưng cũng sẽ không cố gắng giữ một cầu thủ không cam kết 100% với đội. Tuy vậy mức phí chuyển nhượng của anh sẽ là một trở ngại lớn.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-man-city-toi-27-7-nhan-cu-hich-vu-dani-olmo-gap-kho-voi-alvarez-837650.html