NÓNG! Sao trẻ Tottenham, Gil chuẩn bị hồi hương

Gil gia nhập Tottenham từ Sevilla ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 nhưng sau 3 năm chơi bóng ở Anh, cầu thủ người Tây Ban Nha không thể thích nghi với môi trường Premier League khắc nghiệt khi chỉ có tổng cộng 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Gà Trống. 

Tiền đạo 23 tuổi đã có 2 lần được đem đi cho mượn tại các đội bóng quê nhà lần lượt là Valencia và Sevilla với hy vọng lấy lại phong độ nhưng đều không thể hiện được nhiều và bị trả về Tottenham sau khi đáo hạn giao kèo cho mượn. 

Dưới triều đại HLV Ange Postecoglou, cầu thủ sinh năm 2001 vẫn phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị do đó ở phiên chợ hè này, nhà cầm quân người Úc quyết tâm bán đứt Gil nhằm thu về lợi nhuận, tái đầu tư cho các tân binh khác. 

Và theo nguồn tin mới đây từ nhà báo Romano, Gà Trống chuẩn bị đạt thỏa thuận bán ngôi sao người Tây Ban Nha cho Girona

Gil chuẩn bị gia nhập Girona.

Gil cũng đã sẵn sàng hồi hương sau 3 năm thi đấu không thành công tại Anh khi những thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Montilivi đã hoàn tất.

Hiện 2 đội bóng đang thảo luận về mức phí cuối cùng của thương vụ. Theo Romano, dự kiến thương vụ sẽ hoàn tất trong vài ngày tới. 

Tottenham đang trải qua phiên chợ hè đầy bận rộn với công cuộc thanh lọc đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, CLB bắc London đã chia tay 8 cầu thủ, đồng thời đón về 4 tân binh.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-sao-tre-tottenham-gil-chuan-bi-hoi-huong-837649.html