Chuyển nhượng tối 27/7: M.U 'hiến tế' Wan-Bissaka; Arsenal thúc đẩy vụ Merino

Aaron Wan-Bissaka có thể đến Inter

M.U đang cân nhắc một động thái cho Denzel Dumfries - điều này có thể khiến Aaron Wan-Bissaka chuyển đến Inter Milan. Một thỏa thuận hoán đổi có thể phù hợp với cả Quỷ đỏ và Inter. Theo The Athletic, các bên trung gian đã đề xuất thỏa thuận này và mặc dù các cuộc đàm phán chưa ở giai đoạn nâng cao, nhưng sự quan tâm là chắc chắn.

Le Normand đến Atletico Madrid

Atletico Madrid đã có được hậu vệ Robin Le Normand của Real Sociedad. Anh đã tỏa sáng cho Tây Ban Nha trong hành trình giành chức vô địch EURO 2024 vào mùa hè này. Động thái này sẽ được chính thức hóa trong những ngày tới khi cầu thủ trở về sau kỳ nghỉ.

Ten Hag để ngỏ các lựa chọn

Erik ten Hag không loại trừ khả năng ký hợp đồng với một trung vệ khác trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Manchester United đã chi 59 triệu bảng để ký hợp đồng với hậu vệ 18 tuổi Leny Yoro từ Lille, nhưng Ten Hag cho biết có thể sẽ có thêm một trung vệ nữa đến M.U.

Man United vẫn quan tâm đến Jarrad Branthwaite, nhưng đã từ chối đáp ứng mức định giá 70 triệu bảng của Everton. Matthijs De Ligt của Bayern Munich là mục tiêu thực tế hơn với mức giá 42 triệu bảng.

Ten Hag cho biết: "Tôi nghĩ chúng tôi đang bận rộn [ở vị trí đó] nhưng chúng tôi vẫn đang làm việc liên tục. Điều tích cực là chúng tôi đã ký hợp đồng với 2 cầu thủ, nhưng với một câu lạc bộ như Manchester United, chúng tôi muốn mọi thứ tốt hơn và chúng tôi vẫn còn thời gian, cho đến ngày 30 tháng 8."

Ten Hag xác nhận việc M.U tiếp tục mua sắm.

Liverpool nhắm Mathys Angely

Các báo cáo ở Pháp cho biết Liverpool sẽ tìm cách ký hợp đồng với Mathys Angely. Cầu thủ tuổi teen này đang tự do sau khi Bordeaux nộp đơn xin phá sản. Các cầu thủ của họ đều được tự do sau khi chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, do các quy tắc của Brexit, Liverpool sẽ không thể đưa Angely đến Anh cho đến tháng 4.

Pep hy vọng Ederson ở lại

Ederson là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới nhưng có thể chuyển đến Saudi Pro League vào mùa hè này. Pep Guardiola đang cầu nguyện rằng điều đó sẽ không xảy ra. Ông nói: "Tôi thực lòng mong Eddie sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi. Tôi rất muốn cậu ấy ở lại. Tôi không thể tưởng tượng được quá trình thành công của chúng tôi nếu không có cậu ấy. Cậu ấy là một nhân vật quan trọng trong phòng thay đồ."

Vụ Mazraoui - West Ham đổ vỡ

West Ham tưởng chừng đang dẫn đầu cuộc cho hậu vệ phải Noussair Mazraoui của Bayern Munich, khi cầu thủ này chuẩn bị kiểm tra y tế tại Sân vận động London trong một thỏa thuận trị giá 16 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, theo Sky Sports tại Đức, động thái đó hiện đã sụp đổ do sự bế tắc với người đại diện của cầu thủ này, mở ra cánh cửa cho M.U.

PSG dẫn đầu cuộc đua Neves

Liverpool và Manchester United đều được cho là có liên hệ với ngôi sao trẻ của Benfica Joao Neves, nhưng có vẻ như đều để thua PSG. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố Renato Sanches có thể được đưa vào thỏa thuận với giá trị 60 triệu bảng, sau khi Benfica ban đầu thiết lập điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu bảng cho Neves.

Branthwaite yêu cầu Everton chi lương bằng M.U

Jarrad Branthwaite được cho là đang yêu cầu Everton đáp ứng mức lương 160.000 bảng một tuần mà Manchester United đưa ra khi Toffees chuẩn bị ký hợp đồng mới cho hậu vệ này.

Everton đã từ chối hai lời đề nghị cho cầu thủ 22 tuổi này từ Man United. Họ rất muốn cung cấp cho Branthwaite một hợp đồng mới và hậu vệ trẻ muốn đội bóng nâng lương lên mức mà Quỷ đỏ đã đề xuất cho anh.

Động lực rời đi của Ederson

Thủ môn Ederson muốn rời Man City sau một khoảnh khắc ở mùa giải trước. Khi cầu thủ người Brazil bị thay ra trong trận gặp Tottenham Hotspur ở trận đấu áp chót mùa giải, Stefan Ortega đã có một pha cứu thua quyết định trận đấu. Ortega đã tỏa sáng để cứu Man City khỏi cú sút của Son Heung-min, giúp đội của anh giành được 3 điểm và đảm bảo họ kiểm soát được cuộc đua vô địch. Cuối cùng, đó là khoảnh khắc được cho là định hình cả mùa giải.

Khoảnh khắc này được cho đã tác động đến mong muốn chuyển nhượng của Ederson, Anh đã từ chối lời đề nghị từ Saudi Pro League 12 tháng trước nhưng dường như cởi mở hơn vào dịp này.

Ederson cảm thấy mình không còn là số 1.

Arsenal thúc đẩy vụ Merino

Arsenal đã được liên hệ với rất nhiều cầu thủ nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha Mikel Merino dường như là mục tiêu hàng đầu. Theo Fabrizio Romano, Pháo thủ vẫn chưa đưa ra động thái chính thức nhưng sẽ thực hiện trong những ngày tới.

Vụ Calafiori sắp hoàn tất

Thỏa thuận của Calafiori vẫn chưa được công bố vì cầu thủ 22 tuổi này đang hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Arsenal, nhưng Giám đốc Bologna Claudio Fenucci đã xác nhận thương vụ: "Sự ra đi của Calafiori buộc chúng tôi phải tìm một trung vệ mới. Sau đó, chúng tôi sẽ chờ đến khi kỳ chuyển nhượng kết thúc để xem chúng tôi cần gì. Chúng tôi sẽ chơi hơn 26 trận từ tháng 8 đến tháng 1."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-toi-27-7-m-u-hien-te-wan-bissaka-arsenal-thuc-day-vu-merino-837635.html