Odegaard khẳng định 1 điều trước trận đấu Man United

Arsenal sẽ có màn chạm trán đáng chú ý với Man United trong khuôn khổ tour du đấu hè 2024. Trước đó, Pháo thủ đánh bại Bournemouth với tỷ số 5-4 sau loạt sút luân lưu. Dự kiến có hàng chục nghìn CĐV Arsenal xuất hiện trên khán đài SVĐ SoFi theo dõi đội nhà.

Trang chủ Arsenal dẫn lại phát biểu của tiền vệ Martin Odegaard trước trận đấu: "Mỗi lần chúng tôi ra sân, mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng. Trận đấu ngày mai cũng tương tự bao trận chiến khác. Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng. ra sân với mục tiêu chiến thắng".

"Thật tuyệt khi được ra sân ở những trận đấu như thế này. Đây là trận đấu có ý nghĩa lớn với nhiều cầu thủ. Do đó, Arsenal chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn chạm trán sắp tới như bao màn đọ sức khác".

"Thật tuyệt khi chơi trên SVĐ, kết nối với các CĐV trên khán đài. Chúng tôi muốn đền đáp lại niềm tin của họ. Hy vọng Arsenal có thể mang về một chiến thắng".

"Việc không tham dự EURO giúp tôi tìm được sự cân bằng giữa nghỉ ngơi và làm việc. Arsenal quay trở lại guồng quay, có màn thử sức với các đội bóng mạnh. Đây là cách tuyệt vời để chuẩn bị cho mùa giải mới".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/odegaard-khang-dinh-1-dieu-truoc-tran-dau-man-united-837561.html