Đội hình 'khủng' của Lille nếu không bán trụ cột: Cặp trung vệ M.U - Arsenal

Thủ môn: Mike Maignan (AC Milan)

Gia nhập Lille năm 20 tuổi, Mike Maignan đã không mất nhiều thời gian để khẳng định mình là một trong những thủ thành xuất sắc nhất tại Ligue 1. Anh sau đó đầu quân cho AC Milan vào hè 2021, góp công giúp đội bóng đăng quang ngôi vương Serie A mùa 2021/22. Hiện tại, Maignan cũng đang giữ vị trí người gác đền số 1 tuyển Pháp.

Hậu vệ phải: Benjamin Pavard (Inter Milan)

Thêm 1 cái tên khác cũng đang chơi tại Serie A, Benjamin Pavard là 1 cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ phải, trung vệ hay thậm chí là tiền vệ phòng ngự.

Anh đã giành được tất cả vinh quang cấp CLB ở Bayern Munich, vừa giành Scudetto cùng Inter Milan và là nhà vô địch World Cup 2018 trong màu áo tuyển Pháp.

Hậu vệ trái: Sven Botman (Newcastle United)

Dù phải ngồi ngoài phần lớn mùa trước vì chấn thương nhưng khi lành lặn, Sven Botman luôn được xem là nhân tố hàng đầu nơi hàng phòng ngự của Newcastle United.

Trung vệ: Leny Yoro (Manchester United)

Tài năng 18 tuổi đã khiến Manchester United tiêu tốn đến 70 triệu euro phí chuyển nhượng và được gọi là 'Raphael Varane 2.0' của bóng đá Pháp.

Leny Yoro rực sáng trong màu áo Lille.

Trung vệ: Gabriel Magalahes (Arsenal)

Một cầu thủ phòng ngự xuất sắc khác cũng đang thi đấu ở Premier League, đó là Gabriel Magalahes. Anh cùng với William Saliba đang được xem là cặp trung vệ hàng đầu tại EPL hiện nay.

Tiền vệ: Yves Bissouma (Tottenham Hotspur)

Nền tảng thể lực dồi dào, khả năng tranh chấp mạnh mẽ và hoạt động rộng trên khắp mặt sân, Yves Bissouma luôn là nhân tố được trọng dụng dù anh thi đấu ở Lille, Brighton hay hiện tại là Tottenham Hotspur.

Tiền vệ: Amadou Onana (Aston Villa)

Tân binh của Aston Villa từng khiến không ít CLB lớn phải dòm ngó như Arsenal hay Manchester United. Dù vậy, cuối cùng anh đã quyết định chọn đầu quân dưới trướng HLV Unai Emery và sẽ chinh chiến ở đấu trường Champions League mùa tới.

Tiền vệ: Renato Sanches (Paris Saint-Germain)

Nhà vô địch EURO 2016 từng giành giải thưởng Golden Boy (Cậu bé vàng) dành cho cầu thủ trẻ triển vọng nhất năm. Tuy nhiên, anh không phát triển như mong đợi và hiện đang đứng trước nguy cơ bị Paris Saint-Germain tống khứ trong phiên chợ hè.

Đội hình 'khủng' của Lille nếu không bán trụ cột.

Tiền đạo cánh: Rafael Leao (AC Milan)

Thăng tiến vượt bậc kể từ khi rời Lille, Rafael Leao hiện đang được xem là cầu thủ mặc định có suất đá chính ở AC Milan lẫn tuyển Bồ Đào Nha. Anh cũng là nhân tố góp công lớn giúp Rossoneri giành Scudetto mùa 2021/22.

Tiền đạo cánh: Eden Hazard (giải nghệ)

Khi đạt đỉnh cao phong độ, có thể nói Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League khi cùng Chelsea chinh phục hầu hết các danh hiệu tại xứ sương mù. Anh sau đó chuyển sang Real Madrid nhưng những chấn thương liên miên đã khiến cầu thủ người Bỉ sa sút không phanh.

Tiền đạo cắm: Victor Osimhen (Napoli)

Một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện tại, giá trị thị trường của Osimhen luôn dao động trong mức 100 triệu euro.

(Theo One Football)

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doi-hinh-khung-cua-lille-neu-khong-ban-tru-cot-cap-trung-ve-m-u-arsenal-837558.html