Haaland phàn nàn vì lịch thi đấu

Haaland, người đã ghi 90 bàn sau 98 trận cho Man City 2 năm qua tin rằng mật độ thi đấu dày đặc sẽ ảnh hưởng lớn đến các cầu thủ tại châu Âu, đặc biệt khi mùa giải tới, Man City sẽ phải thi đấu thêm cả đấu trường Club World Cup, chỉ 1 tuần sau khi kết thúc Premier League 2024/25. 

“Chúng ta có thể thấy các cầu thủ thi đấu tại châu Âu đang bị vắt kiệt sức”, Haaland nói. “Bạn có thể thấy thông qua các trận đấu, sự mệt mỗi lộ rõ trên biểu cảm gương mặt. Tôi nghĩ đó là vấn đề lớn hiện tại, nhiều cầu thủ không được nghỉ ngơi đầy đủ. Tôi không nghĩ có cầu thủ nào sẽ thi đấu tốt ở mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ nỗ lực nhưng 70 trận/năm là quá nhiều”. 

Haaland phàn nàn vì thi đấu nhiều.

Trước đó, HLV Pep Guardiola của The Citizens từng khẳng định Haaland đã sẵn sàng bước vào chiến dịch 2024/25 sau khi trải qua kỳ nghỉ hè trọn vẹn vì tuyển Na Uy không tham gia EURO 2024. 

Giờ đây, chân sút 24 tuổi cũng khẳng định quan điểm trên. 

“Tôi đã trải qua kỳ nghỉ dài nhất kể từ năm 2014”, Haaland nói thêm. “Cơ thể tôi đã được nghỉ ngơi và tôi đã sẵn sàng thi đấu. Tôi cần điều này, tôi đã rất mệt. Mùa giới tới sẽ vô cùng dài nhưng tôi sẽ cố gắng thi đấu nhiều nhất có thể”. 

Về phần Man City, hiện đội chủ sân Etihad đang trên đất Mỹ để tham gia chuyến du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, đoàn quân Guardiola đã để thua Celtic 3-4.

Sáng mai, các nhà ĐKVĐ Premier League tiếp tục có trận giao hữu với AC Milan diễn ra trên sân Yankee.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/haaland-phan-nan-vi-lich-thi-dau-837557.html