4 cầu thủ Man United được Ten Hag bảo vệ

Tiền đạo Marcus Rashford vừa trải qua mùa giải thất vọng tại Man United. Cầu thủ 26 tuổi chỉ ghi vỏn vẹn 8 bàn và có 4 kiến tạo sau 42 trận ra sân trên mọi đấu trường. 

Ngoài ra, chân sút sinh năm 1997 còn bị phản ứng kịch liệt bởi những bê bối hậu trường, đỉnh điểm là sự việc bỏ tập để đi chơi cùng bạn bè. Hệ quả, Rashford còn bị HLV Gareth Southgate gạch tên khỏi thành phần tuyển Anh tham dự EURO 2024. 

Tuy nhiên mới đây, trong buổi phỏng vấn với Manchester Evening News, HLV Ten Hag tin mùa tới, ngôi sao người Anh sẽ lấy lại phong độ

“Tôi tự tin 100% cậu ấy sẽ trở lại với những gì từng làm được 2 năm trước”, Ten Hag nói.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng bảo vệ tiền vệ Mason Mount, người cập bến sân Old Trafford hè năm ngoái với giá 60 triệu bảng nhưng chỉ ra sân 20 trận vì các chấn thương liên miên. 

“Bạn không thể đánh giá vì Mount đã dính quá nhiều chấn thương”, Ten Hag nói thêm. “Khi Mount khỏe mạnh, cậu ấy là 1 cầu thủ xuất sắc và đa năng. Trong 1 đội bóng, bạn cần những cầu thủ như vậy, 1 thủ lĩnh, 1 cá nhân có thể đóng góp nhiều”.

Rashford (đội mũ) và Mount vẫn được Ten Hag ủng hộ.

Bộ đôi Antony và Jadon Sancho cũng trải qua chiến dịch 2023/24 đáng thất vọng tại Man United theo cách khác nhau. Trong khi Antony chỉ có duy nhất 2 pha lập công trên mọi đấu trường thì Sancho thậm chí còn bị Ten Hag cấm thi đấu từ tháng 9/2023 và bị tống khứ sang Borussia Dortmund ở phiên chợ đông nhưng vẫn giống Rashford và Mount, Ten Hag hoàn toàn tin 2 cầu thủ trên sẽ trở lại mạnh mẽ: “Chúng tôi cần những cầu thủ giỏi và cả 2 cậu ấy (Antony và Sancho) đều vô cùng xuất sắc”

Về phần đội chủ sân Old Trafford, Man United vừa trải qua 2 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới với kết quả 1 thua 1 thắng. Sáng mai, Quỷ Đó sẽ chạm trán Arsenal trên sân SoFi.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/4-cau-thu-man-united-duoc-ten-hag-bao-ve-837547.html