Szoboszlai tiết lộ về mối liên kết với Elliott tại Liverpool

Chạm trán Real Betis, Liverpool đã có chiến thắng với cách biệt tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Dominik Szoboszlai sau đường kiến tạo của Mohamed Salah.

Đáng chú ý, đây là trận đấu HLV Arne Slot thử nghiệm Harvey Elliott, cầu thủ vốn có sở trường chơi ở khu trung tuyến nhưng lại xuất phát trong vai trò tiền đạo cắm.

Dù vậy, anh đã để lại nhiều ấn tượng khi kết nối tốt với các vệ tinh xung quanh và bản thân Szoboszlai cũng khá thích thú với vị trí mới của người đồng đội.

Szoboszlai ghi bàn giúp Liverpool hạ Betis.

Chia sẻ được trang Liverpool.com dẫn lời sau trận đấu vừa qua, Szoboszlai bày tỏ: "Có một chút sự khác biệt so với mùa trước nhưng nhìn chung, chúng tôi đã sẵn sàng. Tôi nghĩ bàn thắng đã đến theo cách chúng tôi muốn.

Nếu Elliott di chuyển sang 1 cánh, tôi sẽ tiến vào trung lộ và ngược lại. Tôi không biết mọi thứ sẽ diễn ra sao mùa tới nhưng nếu HLV muốn chúng tôi chơi như vậy thì chúng tôi sẽ sẵn sàng làm điều đó. Kể cả khi không có bóng, tôi và Elliott vẫn hỗ trợ nhau trong việc pressing. Chúng tôi cùng nhau di chuyển rất nhiều và thật tuyệt khi bàn thắng đã đến".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/szoboszlai-tiet-lo-ve-moi-lien-ket-voi-elliott-tai-liverpool-837542.html