Tuấn Hưng rơi vào nhóm nguy hiểm trong công diễn đầu tiên của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Kết quả sau công diễn 1 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi 2 cái tên đầu tiên rơi vào nhóm nguy hiểm là Tuấn Hưng và Quốc Thiên.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã bước vào công diễn 1. Chương trình khiến khán giả trầm trồ và nhận về cơn mưa lời khen bởi loạt tiết mục bùng nổ, mãn nhãn. 33 Anh Tài được chia làm 8 nhóm, mang đến 8 tiết mục đặc sắc với những màu sắc vô cùng khác biệt. Mỗi nhà Anh Tài đều để lại ấn tượng cho khán giả. Tuy nhiên, điểm số vẫn có sự chênh lệch và theo bảng xếp hạng điểm hỏa lực, sẽ có 2 nhóm có số điểm thấp nhất phải rơi vào nhóm nguy hiểm.

1. Nha Dam Me
2. Nha Hat

Dựa vào kết quả bình chọn điểm hỏa lực, cuối cùng, Nhà Đam Mê và Nhà Hát là nhóm rơi vào vòng nguy hiểm. Mỗi nhóm lúc này phải cử 1 thành viên bước vào vòng loại. Các nhà còn lại lúc này sẽ có quyền cân nhắc chọn thành viên nhóm nguy hiểm vào nhóm của mình. Anh Tài nào được chọn sẽ gia nhập nhà đó và không bị loại.

Sau khi trao đổi, Tuấn Hưng của nhóm Nhà Đam Mê và Quốc Thiên của nhóm Nhà Hát là 2 người bước vào vòng nguy hiểm. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi cả hai Anh Tài đều được xem là 2 cái tên mạnh, có vocal "khủng" và năng lực không thể phủ nhận.

tuan-hung-nguy-hiem (3)
tuan-hung-nguy-hiem (2)

Tuấn Hưng cũng thể hiện tinh thần đồng đội, được netizen khen ngợi dù trước đó thường nhận "mình bé nhất nhà" nhưng khi vào chung nhóm với Liên Bỉnh Phát, (S)TRONG Trọng Hiếu và Duy Nhất thì rất ra dáng anh lớn. Tuấn Hưng là người đã tự đề cử mình bước vào nhóm nguy hiểm khi nhà Đam Mê chưa đạt được số điểm cao như mong đợi.

tuan-hung-nguy-hiem (4)

Cuối cùng, Tuấn Hưng đã được Nhà Sao Sáng lựa chọn để đồng hành tiếp, cùng với Tự Long, Soobin và Cường Seven. Người hâm mộ vì thế đang rất mong chờ chặng hành trình tiếp theo này của Tuấn Hưng trong chương trình, nhất là việc anh sẽ tái xuất ra sao trong Công diễn 2 sắp tới.

tuan-hung-nguy-hiem (5)

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, các anh tài tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 sẽ được chia thành 8 nhóm dựa trên tiêu chí về dòng nhạc họ theo đuổi, hình tượng xây dựng hoặc câu chuyện có điểm tương đồng. Các thành viên ở mỗi nhóm sẽ lần lượt thi đấu solo, sau đó thể hiện tiết mục nhóm.

Đặc biệt, kết thúc Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, chương trình không thành lập nhóm nhạc như Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trước đó. Nhà sản xuất cho rằng chương trình là một hành trình đẹp cho các nghệ sĩ tham gia, không bắt buộc các nghệ sĩ biểu diễn cùng nhau sau khi kết thúc.

Vy

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tuan-hung-roi-vao-nhom-nguy-hiem-trong-cong-dien-dau-tien-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-837533.html