7 loại quả nhất định phải có trong danh sách giảm cân: Đặc biệt loại thứ 3

Những loại quả dưới đây giúp giảm cân nhanh đừng bỏ qua, nếu bạn thật sự muốn giảm cân.

Quả táo

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trong thành phần của táo có nhiều chất xơ nhưng ít calo, giúp tiêu hoá chậm hơn, tạo cảm giác no lâu. Quả táo là loại quả hàng đầu được ưu tiên trong các thực đơn giảm cân. Đồng thời, trong táo còn chứa nhiều vitamin C cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn tăng cường sức đề kháng.

Quả mâm xôi

Theo các chuyên gia dinh dương thì trong thành phần của quả mâm xôi có hàm lượng chất xơ cao, cung cấp cho cơ thể một lượng lớn vitamin C, vitamin K, manga là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang trong chế độ giảm cân. Đồng thời, quả mâm xôi cũng rất tốt cho bạn khi muốn cải thiện làn da.

Quả cam

Trong thành phần của một quả cam cỡ trung bình cung cấp 2,8 g chất xơ, ăn cam thường xuyên rất tốt cho cơ thể. Trong cam còn chứa nhiều vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tạo ra collagen và hỗ trợ hấp thu sắt.

Cam tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân

Cam tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân

Quả xoài

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, xoài là loại quả giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể và lượng đường trong máu giúp kiểm soát bệnh béo phì và tiểu đường.

Xoài làm giảm huyết áp và giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, đóng vai trò trong quá trình thúc đẩy trao đổi chất của cơ thể.

Quả bơ

Ai cũng biết rằng quả bơ chứa nhiều chất béo giúp bạn cảm thấy no lâu hơn do chất xơ và chất béo làm chậm quá trình giải phóng thức ăn từ dạ dày.

Chính vì vậy, nếu bạn mốn giảm cân thì nên ăn bơ bởi cảm giác no lâu khi ăn bơ sẽ giúp bạn hạn chế ăn vặt, giảm lượng calo nạp vào cơ thể từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Bơ giúp giảm cân tốt

Bơ giúp giảm cân tốt

Quả chuối

Trong thành phần của chuối xanh có chứa nhiều tinh bột và tinh bột kháng, trong khi chuối chín vàng thì chứa chủ yếu là đường. Đồng thời, thành phần tinh bột kháng là những chuỗi dài glucose (tinh bột) có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa rất tốt.

Khi bạn thường xuyên ăn chuối sẽ giúp tăng cường chất xơ hòa tan trong cơ thể, giúp giảm cân và giảm lượng đường trong máu.

Quả dứa

Trong thành phần dinh dưỡng của quả dứa rất giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ và chất phytonutrients giúp tạo cảm giác no lâu. Bên cạnh đó, cứ trung bình trong 1 cốc nước dứa rất ít calo. Bởi vậy, dứa vào thực đơn giảm cân sẽ giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/7-loai-qua-nhat-dinh-phai-co-trong-danh-sach-giam-can-dac-biet-loai-thu-3-837528.html