CHÍNH THỨC! Liverpool chia tay ngọc quý Mrozek

Cụ thể, thủ thành người Ba Lan đã gia nhập CLB đến từ Thụy Điển, IF Brommapojkarna với bản hợp đồng cho mượn 6 tháng kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. 

Nhưng trước khi chuyển tới đội bóng mới, Mrozek đã ký vào 1 giao kèo khác với Liverpool nhưng không được tiết lộ về thời hạn cũng như mức lương. 

Cầu thủ 20 tuổi cũng nhận được hàng loạt lời mời chào khác từ các CLB đến từ Bồ Đào Nha, New Zealand hay quê nhà Ba Lan nhưng Mrozek đã chọn Brommapojkarna vì HLV đội bóng này, Olof Mellberg đích thân gọi điện thuyết phục. 

Mrozek rời Liverpool hè này.

Mrozek gia nhập Liverpool từ CLB Wroclaw ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2020 nhưng sau 4 năm gắn bó, thủ thành sinh năm 2003 chưa có bất kỳ cơ hội được thi đấu cho đội 1. 

Ngôi sao người Ba Lan có 21 trận ra sân cho đội U21 Liverpool mùa trước, trong khi đó từng có 6 lần được HLV Jurgen Klopp điền tên vào danh sách đăng ký trận trên đội 1, đặc biệt có 1 lần là ở đấu trường Premier League. 

Về phần Liverpool, hiện đoàn quân Arne Slot đang trên đất Mỹ để tham gia chuyến du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25.

Sáng nay, The Kop đã có chiến thắng 1-0 trước Real Betis nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Dominik Szoboszlai. 

Sau trận đấu này, Lữ Đoàn Đỏ sẽ có khoảng 5 ngày nghỉ trước khi bước vào trận giao hữu với Arsenal diễn ra trên sân Lincoln Financial Field vào ngày 1/8 tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chinh-thuc-liverpool-chia-tay-ngoc-quy-mrozek-837516.html