Liverpool đá sơ đồ nào trong trận đấu đầu tiên của Arne Slot?

Trong hiệp một, Liverpool chơi theo sơ đồ 4-2-4 khi kiểm soát bóng, trong đó Harvey Elliott và Dominik Szoboszlai chơi ở vị trí trung tâm và di chuyển như những cầu thủ số 10. Đây là giải pháp có thể được HLV Slot đưa ra khi Diogo Jota, Cody Gakpo và Darwin Nunez vắng mặt.

Image caption

Khi đối phương có bóng, Liverpool linh hoạt quay về với sơ đồ 4-4-2. Và nhiều khả năng, một khi các ngôi sao tấn công trở lại, cựu HLV Feyenoord sẽ triển khai sơ đồ 4-3-3.

Ở sơ đồ 4-2-4, Dominik Szoboszlai được chơi tự do và ngôi sao người Hungary đã tỏa sáng với bàn thắng trong trận mở màn của kỷ nguyên Slot. Pha dứt điểm tốt vào góc xa của Szoboszlai giúp The Kop mở tỷ số trong hiệp một. Tiền vệ này đã gây ấn tượng trong suốt thời gian anh ấy có mặt trên sân.

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng của Tây Ban Nha. Mohamed Salah không gây ấn tượng, Sepp van den Berg trông có vẻ hơi run rẩy khi cầm bóng trong khi Fabio Carvalho không tạo ra tác động lớn. Bù lại, Szoboszlai, Trey Nyoni hay Jarell Quansah đã ghi điểm trong mắt Slot.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/liverpool-da-so-do-nao-trong-tran-dau-dau-tien-cua-arne-slot-837496.html