Tin chuyển nhượng Man Utd sáng 27/7: M.U nhắm thêm trung vệ; West Ham khao khát Wan-Bissaka

M.U đang tìm thêm trung vệ

Trong buổi họp báo đầu tiên của chuyến du đấu trước mùa giải, Erik ten Hag đã nói về nhu cầu cần có thêm nhiều cầu thủ mới đến Man United.

Man United đã củng cố hàng công của mình bằng việc ký hợp đồng với tiền đạo Joshua Zirkzee với giá 36,5 triệu bảng Anh và sự xuất hiện của hậu vệ Leny Yoro với giá 52,18 triệu bảng Anh.

Ten Hag nói: "Chúng tôi đã có 2 thương vụ rất tốt. Vì vậy, khi mọi người đều khỏe mạnh, chúng tôi có một đội có thể đánh bại mọi người nhưng chúng tôi phải tạo nên chiều sâu đội hình vì chúng tôi đã bị chấn thương. Chúng tôi đang bận rộn (ở vị trí trung vệ) nhưng chúng tôi liên tục làm việc."

Ten Hag muốn có thêm tân binh.

West Ham vẫn quan tâm Wan-Bissaka

West Ham vẫn giữ mối quan tâm lớn đến hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của Manchester United và sẽ tìm cách tái khởi động các cuộc đàm phán.

Man United được cho là định giá Wan-Bissaka ở mức 15 triệu bảng Anh trở lên. Hậu vệ cánh này muốn đánh giá tất cả các lựa chọn của mình. Wan-Bissaka đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Man United hiện đang đàm phán với Bayern Munich về việc ký hợp đồng với Noussair Mazraoui sau khi thỏa thuận đưa anh đến West Ham sụp đổ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-chuyen-nhuong-man-utd-sang-27-7-m-u-nham-them-trung-ve-west-ham-khao-khat-wan-bissaka-837495.html