Szoboszlai - Salah tỏa sáng, Liverpool có thắng lợi đầu tiên dưới thời Arne Slot

Liverpool mở đầu tour du đấu mùa hè 2024 bằng cuộc chạm trán Real Betis. Trận đấu diễn ra trên SVĐ Acrisure, Pittsburgh, Pennsylvania, Hoa Kỳ. Tân HLV Arne Slot được kỳ vọng đem đến diện mạo mới mẻ cho Liverpool.

Về phía Real Betis, HLV Manuel Pellegrini là gương mặt quen thuộc với CĐV xứ sương mù. Chiến lược gia 70 tuổi để lại những dấu ấn nhất định khi dẫn dắt Man City.

Liverpool ra sân với đội hình bao gồm nhiều nhân tố dự bị. Mohamed Salah, Wataru Endo, Dominik Szoboszlai.... là những cái tên đáng chú ý bên phía The Kop.

Các học trò của Arne Slot nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 4, Fabio Carvalho dứt điểm nhanh nhưng bóng đi thiếu chính xác. Phút thứ 10, đến lượt Endo uy hiếp khung thành Real Betis với pha ra chân cực căng.

Phút 23, xuất phát từ tình huống mất bóng giữa sân của Liverpool, Real Betis lên bóng nhanh. Nabil Fekir dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm địa Liverpool nhưng bóng đi thiếu chính xác.

Phút 31, Liverpool thay người bất đắc dĩ. Curtis Jones rời sân bởi chấn thương, Trey Nyoni vào sân. Ít phút sau đó, Liverpool có bàn thắng mở tỷ số.

Phút 34, Liverpool có tình huống phối hợp tấn công đẹp mắt giữa Salah và Szoboszlai. Szoboszlai là người kết thúc chuẩn xác, mở tỷ số cho Liverpool.

Phút 39, Real Betis có tình huống đá phạt nguy hiểm. Juanmi dứt điểm vọt xà khung thành Liverpool. Kết thúc 45 phút đầu tiên, Liverpool dẫn trước Real Betis 1-0.

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá chậm rãi. Liverpool có liên tiếp hai sự thay đổi người. Caoimhin Kelleher và Endo rời sân, nhường lại vị trí cho Vitezslav Jaros và Tyler Morton.

Phút 50, các cầu thủ Real Betis có tình huống đáng chú ý. Từ chấm đá phạt gần vòng cấm địa, Fekir dứt điểm kỹ thuật đưa bóng đi sát khung thành Liverpool.

Phút 62, Liverpool thay hàng loạt cầu thủ. Những Salah, Sepp van den Berg, Elliott, Szoboszlai rời sân, nhường lại vị trí cho các cầu thủ trẻ.

Việc 'thay máu' hàng loạt khiến sức tấn công của Liverpool suy giảm. Các cầu thủ trẻ The Kop cho thấy sự thiếu gắn kết trong từng pha lên bóng, dàn xếp tấn công.

Về phía Real Betis, đại diện Tây Ban Nha không có sự phản kháng đủ mạnh mẽ. Phút 77, Real Betis có pha bóng đáng chú ý. Rodri bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội nhà khi đối mặt thủ thành Vitezslav Jaros bên phía Liverpool.

Quãng thời gian cuối trận, hai đội đều không có thêm bàn thắng. Kết thúc 90 phút, Liverpool giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Real Betis. Đối thủ tiếp theo của The Kop là Arsenal. Trong khi đó, Real Betis đối đầu Man United.

Tỷ số chung cuộc: Liverpool 1-0 Real Betis

Ghi bàn: Szoboszlai (34')

Đội hình ra sân:

Liverpool: Kelleher, Bradley, Van den Berg, Quansah, Tsimikas, Elliott, Endo, Szoboszlai, Doak, Salah, Carvalho.

Real Betis: Adrian, Bellerin, Bartra, Llorente, Perraud, Carvalho, Johnny, Rodri, Fekir, Fornals, Juanmi

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/szoboszlai-salah-toa-sang-liverpool-co-thang-loi-dau-tien-duoi-thoi-arne-slot-837485.html