Không phải Modric, HLV Hoàng Anh Tuấn hé lộ tân binh thứ 3 của Bình Dương

Trước đó, đội bóng đất Thủ đã mang về 2 gương mặt đáng chú ý, đó là Hồ Tấn Tài và Ngô Tùng Quốc cũng như từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Luka Modric. Ngoài ra, tại sân Gò Đậu thời gian qua, người hâm mộ lẫn giới truyền thông đã bắt gặp sự xuất hiện của Nghiêm Xuân Tú, cầu thủ từng có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V-League.

Anh cũng vừa đáo hạn hợp đồng với Bình Định và hiện đang là cầu thủ tự do. Do đó, Xuân Tú hoàn toàn có thể gia nhập Bình Dương ở mùa giải mới và đội bóng đất Thủ cũng không phải tốn phí chuyển nhượng cho thương vụ này.

Nghiêm Xuân Tú rất có thể là tân binh thứ 3 của Bình Dương. Ảnh: Thể Thao Văn Hóa.

Lên tiếng về việc bổ sung Nghiêm Xuân Tú vào đội hình, HLV Hoàng Anh Tuấn có chia sẻ được tạp chí Văn Hóa & Phát Triển dẫn lời khi cho biết: "Xuân Tú đã là một cầu thủ lớn tuổi rồi nhưng những mùa giải vừa qua cậu ấy vẫn chơi tốt, đặc biệt là mùa vừa qua chơi cho Bình Định. Đội chúng tôi cần bổ sung một vài cầu thủ kinh nghiệm.

Dĩ nhiên ở độ tuổi như vậy thì khó có thể chơi trọn vẹn 26, 28 trận hay thi đấu trong suốt 90 phút, sẽ có những thời điểm thích hợp các cầu thủ kinh nghiệm sẽ được trọng dụng".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khong-phai-modric-hlv-hoang-anh-tuan-he-lo-tan-binh-thu-3-cua-binh-duong-837455.html