Giữa tin đồn đến Real, Alexander-Arnold xuất hiện bên cạnh Bellingham

Trent Alexander-Arnold, đội phó của Liverpool, đang bước vào năm cuối của hợp đồng. Hiện vẫn chưa rõ quá trình đàm phán giữa câu lạc bộ và cầu thủ này đã tiến triển đến đâu.

Trong những ngày gần đây, có nhiều báo cáo cho biết Real Madrid đang quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1998. Los Blancos xem Alexande-Arnold như một mảnh ghép mới nhất trong đội hình gồm Kylian Mbappe, Vinicius Jnr và Jude Bellingham.

Alexander-Arnold và Bellingham lại được phát hiện đi cùng nhau ở LA.

Một thỏa thuận tiềm năng có thể vẫn còn là điều xa vời, nhưng Alexander-Arnold đã dành thời gian nghỉ ngơi sau EURO 2024 cùng người bạn thân Bellingham ở Hoa Kỳ. Người hâm mộ đồn đoán rằng Bellingham đang thực hiện nhiệm vụ "cò mồi" với cầu thủ 25 tuổi này và thuyết phục anh gia nhập Real.

Đầu tuần này, họ đã được nhìn thấy dự tiệc cùng nhau ở LA. Chuyến đi chơi của cặp đôi không dừng lại ở đó khi họ một lần nữa được chụp ảnh xuất hiện cùng nhau. Họ đã thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng nổi tiếng Nobu Malibu, nơi sẽ mang đến cơ hội hoàn hảo để Bellingham thuyết phục bạn mình về khả năng gia nhập Real.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/giua-tin-don-den-real-alexander-arnold-xuat-hien-ben-canh-bellingham-837402.html