Bán Madueke, Chelsea sẵn sàng cho ''vụ cướp'' tiếp theo

Song song với kế hoạch chuyển nhượng, Chelsea cũng đang đẩy mạnh việc thanh lọc đội hình. The Blues đã chia tay Ian Maatsen (Aston Villa) cùng với Lewis Hall (Newcastle United). Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, nguồn tin từ xứ sở sương mù cho rằng, họ đã chấp nhận bán tiền đạo Noni Madueke cho Newcastle.

Cầu thủ 22 tuổi chốt xong thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân St James Park. Theo Talk Sport, HLV Eddie Howe đánh giá cao Madueke và tin rằng anh có thể thay thế cho Miguel Almiron, người nhiều khả năng sẽ chuyển tới Trung Đông chơi bóng trong thời gian tới.

Noni Madueke đã đạt thỏa thuận gia nhập Newcastle.

Chính vì vậy, Newcastle sẵn sàng đáp ứng yêu cầu Chelsea đưa ra để có thể sớm hoàn tất thương vụ.

Trước những diễn biến thuận lợi đó, The Blues sẽ củng cố thêm cơ sở để cập bến Stamford Bridge một bản hợp đồng bom tấn ở kỳ chuyển nhượng hè này, bởi lẽ họ đã đẩy đi cơ số cầu thủ nhằm đảo bảo sự cân bằng giữa thu và chi. Bên cạnh đó, việc giải phóng quỹ lương cũng mang đến tín hiệu đáng mừng đối với những người yêu sắc xanh thành London.

Ở thời điểm hiện tại, cái tên Victor Osimhen có thể được xem như mục tiêu đắt giá nhất đang nằm trong tầm ngắm của The Blues.

Họ từ lâu đã theo dõi cái tên này, và dù cho Paris Saint-Germain đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ tiền đạo người Nigeria nhưng họ vẫn có cơ sở thực hiện ''vụ cướp'' trước mũi đội bóng nước Pháp - thứ có thể được xem như đặc sản mùa chuyển nhượng của The Blues.

Đội chủ sân Stamford Bridge từng khiến những Liverpool và Arsenal nhận trái đắng ở cuộc đua giành chữ ký Timo Werner hay gần hơn là Mykhailo Mudryk. Và họ có thể làm điều tương tự với PSG dựa trên tình hình hiện tại.

Osimhen được PSG và Chelsea theo đuổi.

Tiết lộ về cuộc đàm phán giữa nhà vô địch Ligue 1 và Napoli về tương lai Osimhen, nhà báo Fabrizio Romano cho hay:

''Chuyện gì đang xảy ra với Osimhen vào lúc này? Paris Saint-Germain không có ý định chấp nhận hai điều kiện đầu tiên mà Napoli đã thảo luận với họ vào tuần trước.

Gần 7 ngày trước, Napoli đã yêu cầu Kang-in Lee như một phần trong thỏa thuận và PSG đã nói không. Sau đó, Napoli yêu cầu PSG trả điều khoản giải phóng hợp đồng và PSG cũng từ chối.''

PSG không có ý định chia tay Kang-in và cũng chỉ sẵn sàng tham gia vào thương vụ nếu như Napoli giảm giá. Sự chần chừ của họ đang mở ra cơ hội tuyệt vời cho Chelsea.

PSG không muốn bán Kang-in.

Cũng chính từ nguồn tin của Romano, Napoli đã quyết tâm chiêu mộ Romelu Lukaku sau khi họ bổ nhiệm Antonio Conte ngồi vào ghế nóng. Chiến lược gia người Ý muốn tái hợp cậu học trò và đang hối thúc CLB đẩy nhanh quá trình đàm phán.

Đây được xem như cơ sở quan trọng giúp The Blues đưa Osimhen về Stamford Bridge thông qua việc sử dụng Lukaku vào thỏa thuận của cựu tiền đạo Lille.

Trong tình trạng tình hình tài chính cân bằng và đảm bảo điều kiện về quỹ lương, Chelsea không có bất kỳ vướng bận nào trong cuộc đàm phán chiêu mộ Osimhen. Vấn đề giờ đây sẽ nằm ở điều khoản cá nhân.


Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ban-madueke-chelsea-san-sang-cho-vu-cuop-tiep-theo-837398.html