Man United gặp trở ngại lớn vụ Toney

Kỳ chuyển nhượng hè này, Man United đã sở hữu chữ ký tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna với giá 35.8 triệu bảng. Ngôi sao người Hà Lan được coi như phương án chia lửa chất lượng cho Rasmus Hojlund, người vừa trải qua mùa giải Premier League đầu tiên trong sự nghiệp vô cùng vất vả. 

Tuy nhiên theo truyền thông Anh, HLV Erik ten Hag vẫn mong muốn ban lãnh đạo bổ sung thêm 1 chân sút đẳng cấp nữa nhằm tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt, một trong những cái tên có liên kết chuyển tới Quỷ Đỏ mạnh mẽ nhất thời gian qua là Toney của Brentford. 

Ngôi sao người Anh đã khẳng định tên tuổi tại Premier League, đặc biệt ở mùa 2022/23, tiền đạo 28 tuổi có đến 21 pha lập công sau 35 trận ra sân. 

Bản thân cầu thủ sinh năm 1993 cũng mong muốn chuyển tới 1 đội bóng lớn ngay hè này nhằm săn lùng những danh hiệu cao quý. 

Man United đánh tiếng muốn chiêu mộ Toney.

Tuy nhiên để thuyết phục Brentford nhả người, giới lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cố gắng rất nhiều, đặc biệt khi mới đây, tiền đạo thứ 2 mà Bầy Ong đang sở hữu là Igor Thiago, người vừa gia nhập CLB từ Club Brugge đầu tháng này đã dính chấn thương trong trận giao hữu với AFC Wimbledon cuối tuần qua. 

Hiện đội chủ sân Gtech Community chưa cập nhật tính nghiêm trọng của vấn đề nhưng nếu Thiago dính chấn thương nặng, cơ may Brentford đồng ý để Toney ra đi gần như không còn, theo dự đoán của Manchester Evening News.

Cựu sao Peterborough United chỉ còn 1 năm hợp đồng với Brentford. Mức giá mà Bầy Ong muốn nhận được nếu bán Toney được cho rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-united-gap-tro-ngai-lon-vu-toney-837393.html