Showbiz 26/7: Lâm Khánh Chi nhắc đến chuyện kết hôn, Thanh Bình muốn có thêm con?

Lâm Khánh Chi liên tục úp mở chuyện tình cảm với trợ lí cũ. Hình ảnh được chồng cũ Ngọc Lan - Diễn viên Thanh Bình đăng tải gây chú ý,

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi khoe hình ảnh trong chiếc đầm đỏ vài đề cập đến chuyện đám cưới trong bài đăng mới: "Ước mơ của em là kết hôn cùng anh mà". Cô còn nhắc đến tài khoản Phạm Giang, tức là trợ lí cũ, kém Lâm Khánh Chi 21 tuổi. Dù không nói rõ là muốn kết hôn với ai nhưng động thái của người đẹp chuyển giới khi nói về tin đồn khiến nhiều người phải tò mò.

Lâm Khánh Chi khoe hình ảnh trong chiếc đầm đỏ vài đề cập đến chuyện đám cưới

Lâm Khánh Chi khoe hình ảnh trong chiếc đầm đỏ vài đề cập đến chuyện đám cưới

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Bình - chồng cũ diễn viên Ngọc Lan đăng ảnh bế một em bé trên tay, kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước: "Không biết viết gì nữa". Gây hú ý nhất là màn tương tác với Hùng Thuận. Cụ thể, sao phim Đất phương Nam khuyên chồng cũ Ngọc Lan: "Làm một đứa nữa đi Bình". Anh đáp lời: "Thèm lắm". Màn tương tác của hai sao nam đã thu hút sự quan tâm từ netizen. 

Diễn viên Thanh Bình - chồng cũ diễn viên Ngọc Lan đăng ảnh bế một em bé trên tay

Diễn viên Thanh Bình - chồng cũ diễn viên Ngọc Lan đăng ảnh bế một em bé trên tay

Vợ chồng diva Mỹ Linh đã nuôi dạy Anna Trương - con gái riêng của Anh Quân nhiều năm qua. Tâm sự về chuyện nuôi dạy con gái riêng của chồng, cô từng cho biết cô đã thuyết phục vợ cũ của Anh Quân. "Tôi thuyết phục chị ấy, tôi sẽ nuôi con để chị thấy tự hào về nó, rằng tôi đối xử với con tôi như thế nào thì với Anna sẽ tốt hơn như thế. Và bất cứ khi nào chị bảo chị không đồng ý tôi sẽ trả lại con cho chị ngay".

Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Bình - chồng cũ diễn viên Ngọc Lan đăng ảnh bế một em bé trên tay, kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước: "Không biết viết gì nữa". Gây hú ý nhất là màn tương tác với Hùng Thuận. Cụ thể, sao phim Đất phương Nam khuyên chồng cũ Ngọc Lan: "Làm một đứa nữa đi Bình". Anh đáp lời: "Thèm lắm". Màn tương tác của hai sao nam đã thu hút sự quan tâm từ netizen. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân 1 đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh những món đồ chơi được Leon xếp lại gọn gàng. Cô chia sẻ: "Khi Leon về nhà và tự xếp đồ chơi". Trong đoạn clip, những món đồ chơi nhỏ của Leon đã được cậu bé xếp vô cùng ngay ngắn và gọn gàng không hề lộn xộn. Ở 1 đoạn clip khác, Hồ Ngọc Hà cũng quay lại cảnh Lisa đang lấy đồ chơi từ 1 chiếc hộp được sắp xếp từ trước. Điều này chứng tỏ Leon và Lisa đã được mẹ rèn cho từ nhỏ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/showbiz-26-7-lam-khanh-chi-nhac-den-chuyen-ket-hon-thanh-binh-muon-co-them-con-837392.html