Trêu ngươi PSG, M.U cao tay với chữ ký lý tưởng thay Casemiro

Fabrizio Romano chia sẻ với GIVEMESPORT rằng Man Utd còn lâu mới đạt được thỏa thuận với tiền vệ của Paris Saint-Germain, Manuel Ugarte và các mục tiêu khác cũng đang được lãnh đạo sân Old Trafford cân nhắc.

Romano cho biết: "Hiện tại, tôi nghĩ rằng việc bán một số cầu thủ là cực kỳ quan trọng đối với Man Utd, sau khi ký hợp đồng với Leny Yoro, vì vậy đây vẫn là mục tiêu lý tưởng".

"Vẫn chưa có gì nổi bật, chưa có gì xảy ra. Nhưng điều quan trọng cần nói là Man Utd đang cân nhắc một số cầu thủ. Họ đã thỏa thuận miệng với Manuel Ugarte về một hợp đồng, và cậu ấy có cùng người đại diện với Leny Yoro."

Ugarte vẫn nằm trong tầm ngắm của Man Utd, nhưng chưa có gì thực tế.

"Họ vẫn đang làm việc với câu lạc bộ Paris Saint-Germain, nhưng vẫn chưa có gì sắp xảy ra," Romano thông tin thêm.

Man Utd có lý do riêng để trì hoãn việc đàm phán với PSG. Vào thời điểm này, đại diện Ligue I đang tập trung để chiêu mộ Victor Osimhen và Joao Neves. Số tiền mà PSG phải trả cho hai thương vụ này khoảng 200 triệu euro và dĩ nhiên, họ cần đẩy đi một số người để cân bằng tài chính.

Báo cáo gần nhất cho biết Fabian Ruiz, tiền vệ chơi cực hay ở EURO 2024 đã được Arsenal liên hệ. Ugarte có thể là cái tên tiếp theo được PSG đẩy lên thị trường chuyển nhượng. Romano cho biết PSG định giá 70 triệu euro và đó là mức giá mà Quỷ đỏ không muốn trả.

Man Utd đang nằm ở thế chủ động. Họ không thiếu tiền nhưng muốn đợi tình hình và tìm hiểu các mục tiêu khác. Dễ nhất là họ có thể kích hoạt điều khoản mua đứt Sofyan Amrabat giá 20 triệu euro, người đã có một mùa giải chơi bóng tại Old Trafford. Hoặc Erik Ten Hag có thể mượn một cầu thủ nào đó để xoay tua trong trường hợp chưa chốt với Ugarte.

Lý tưởng nhất, Man Utd cần Ugarte để thay thế cho Casemiro đã xuống phong độ. Cầu thủ người Uruguay mới chỉ 23 tuổi và rất phù hợp cho công cuộc trẻ hóa của Ten Hag.

Casemiro được biết đến là người có nhiều tình huống tắc bóng nhất Man Utd ở Premier Leauge mùa trước, với trung bình 3,3 pha mỗi 90 phút.

Man Utd đang khá thận trọng trong việc chi tiền.

Trong khi đó, Ugarte được xem là 'máy đánh chặn' ở PSG, với 3,9 pha mỗi 90 phút. Ngoài ra, anh còn có 1,6 pha cắt bóng mỗi trận, so với 0,7 mỗi trận của tiền vệ người Brazil.

Với mức lương 350 ngàn bảng/tuần, Casemiro đang nằm trong diện cần thanh lý của sân Old Trafford. Họ có thể thay thế anh bằng một chữ ký chất lượng hơn và dĩ nhiên với mức lương mềm hơn rất nhiều.

Hàng thủ Man Utd đã được nâng cấp với chữ ký của Leny Yoro. Nếu sở hữu thêm một lá chắn từ xa nữa, đội bóng thành Manchester thực sự sẽ trở nen rất đáng xem trong mùa giải tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/treu-nguoi-psg-m-u-cao-tay-voi-chu-ky-ly-tuong-thay-casemiro-837391.html