Man City trình làng áo đấu mới siêu quyến rũ: Bất ngờ Ederson!

Trên trang chủ câu lạc bộ, Manchester City vừa công bố mẫu áo đấu thứ ba sử dụng cho mùa giải 2024/2025 với màu đỏ thẫm là chủ đạo.
Manchester City hợp tác với PUMA Hoops tổ chức sự kiện diễn ra trên một sân bóng được xây dựng riêng, nơi có các khách mời đặc biệt bao gồm Jack Grealish , Pep Guardiola , Erling Haaland và Oscar Bobb.
Để chào mừng sự giao thoa văn hóa, PUMA và Manchester City cũng đã tạo ra những chiếc áo bóng rổ mang bản sắc riêng.
Marco Mueller, Trưởng phòng quản lý dòng sản phẩm quần áo thể thao của PUMA, cho biết: “Bộ áo đấu thứ ba của mùa giải 2024/2025 là sự tôn vinh tinh thần bền bỉ và động lực tiến về phía trước của Manchester City.
Mục tiêu của PUMA là tạo ra một chiếc áo đấu thể hiện được bản chất của một đội bóng luôn tiến về phía trước, cả trong và ngoài sân cỏ.
Bộ áo đấu này thể hiện động lực và tham vọng không ngừng nghỉ định hình nên Manchester City và những người hâm mộ.
Vào ngày 27/7, Manchester City sẽ đá giao hữu với AC Milan tại sân vận động Yankee, nhiều khả năng họ sẽ sử dụng mẫu áo này.
Hợp tác với PUMA, cả hai câu lạc bộ sẽ tổ chức một buổi giao lưu bóng đá cộng đồng chung tại Sofive Meadowlands như một phần của sáng kiến ​​"Manchester City và AC Milan vì sự thay đổi".
Bất chấp những đồn đoán về tương lai, thủ thành Ederson Moraes vẫn có mặt trong buổi giới thiệu áo đấu mới.
Với tông màu trắng chủ đạo, thủ thành người Brazil trông nổi bật tại buổi ra mắt áo đấu.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-city-trinh-lang-ao-dau-moi-sieu-quyen-ru-bat-ngo-ederson-837377.html