10 ngôi sao EPL cần bến đỗ mới: Số 10 Arsenal; McTominay góp mặt

1. Trevoh Chalobah. Chalobah bị Chelsea gạch tên khỏi tour du đấu hè 2024. Điều đó trở thành tín hiệu báo động cho tương lai hậu vệ người Anh. Chalobah cần rời The Blues để cứu vãn sự nghiệp.
2. Kavin Phillips. Từ vị thế ngôi sao sáng giá, Phillips trượt dài trong sự nghiệp kể từ khi cập bến Man City. Tiền vệ người Anh nhận được sự quan tâm của một số đội bóng châu Âu.
3. Romelu Lukaku. Chelsea không mặn mà trong việc giữ chân Lukaku. Mùa giải năm ngoái, chân sút người Bỉ khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn. Napoli của HLV Antonio Conte có kế hoạch đưa Lukaku trở lại Serie A. Chelsea nhiều khả năng bán đứt Lukaku hè này.
4. Emile Smith Rowe. Mối lương duyên giữ Smith Rowe và Arsenal chuẩn bị đi đến hồi kết. Theo Mirror, Fulham có sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ người Anh. Số 10 Arsenal có khả năng cao chia tay sân Emirates.
5. Kepa Arrizabalaga. Kepa đang chờ đợi tín hiệu từ Real Madrid. Theo Mirror, Chelsea có kế hoạch đổi Kepa lấy thủ môn Andriy Lunin của Los Blancos. Một thương vụ tiềm năng.
6. Caoimhin Kelleher. Caoimhin đủ sức bắt chính cho nhiều đội bóng Premier League. Thủ thành 25 tuổi khó lòng có suất đá chính nếu tiếp tục gắn bó với màu áo Liverpool.
7. Nat Phillips. Theo Mirror, Liverpool sẵn sàng bán Phillips với mức giá 8 triệu bảng Anh. Cầu thủ 27 tuổi trải qua 3 lần được đem cho mượn liên tiếp. Burnley của HLV Scott Parker quan tâm đến Phillips.
8. Yan Couto. Couto không ra sân bất kỳ trận đấu nào cho Man Ciity trong vòng 4 năm qua. Mùa giải năm ngoái, hậu vệ 22 tuổi chơi ấn tượng ở Girona. Theo Mirror, Borussia Dortmund sẵn sàng chi 25 triệu bảng mua Couto.
9. David Datro Fofana. Everton và Sevilla đang nhắm đến Fofana. Tiền đạo 21 tuổi khó lòng cạnh tranh suất đá chính trên hàng công Chelsea.
10. Scott McTominay. Fulham chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 2 đến Man United hỏi mua McTominay. Tiền vệ người Scotland đang trên đường rời sân Old Trafford.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/10-ngoi-sao-epl-can-ben-do-moi-so-10-arsenal-mctominay-gop-mat-837372.html