Dàn cast liên tục té “chấn động” trong tập 3 Siêu Sao Siêu Sales

Với những trò chơi mới mẻ và vui nhộn, dàn cast chính cùng các khách mời đã mang đến cho người xem những giây phút tràn ngập tiếng cười trong tập 3 Siêu Sao Siêu Sales.

Tập 3 của Siêu Sao Siêu Sales đã được phát sóng vào lúc 21h10 trên kênh HTV7 với sự tham gia của Host Trường Giang cùng với dàn cast chính gồm: Hari Won - Quang Trung, Tiến Luật - Mie, Võ Tấn Phát - Jun Vũ, Huy Khánh - Vinh Râu. 4 khách mời trong tập này là: Liz Kim Cương, MLee, Trang Hý và Fabo Nguyễn.

Các đội chơi lần lượt tham gia 2 trò chơi: “Quay đều, quay đều” và “Nhảy dù cao, đọc ào ào” để phân thắng bại, giành số tiền quảng bá và khuyến mãi bằng voucher hấp dẫn cho các phiên livestream của tập 3.

t1

Các nghệ sĩ mang đến những khoảnh khắc hài hước trong tập 3 Siêu Sao Siêu Sales

Tiến Luật - Mie liên tục “lục đục nội bộ”, Jun Vũ - Trang Hý khiến khán giả “cười thả ga”

Trò chơi đầu tiên trong tập này có tên gọi “Quay đều, quay đều”. Hai thành viên sẽ trả lời câu hỏi dạng liệt kê. Thành viên còn lại sẽ bị bịt tai, ôm cột xoay và bị các thành viên của đội khác quay đều. Hết 3 phút, thành viên vừa trải nghiệm thử thách quay đều chạy đến vị trí quy định và có 1 phút liệt kê đáp án cho cùng câu hỏi mà 2 đồng đội của mình vừa trả lời. Mỗi đáp án trùng khớp sẽ được tính 1 điểm. Căn cứ vào số điểm của 4 đội để tìm ra đội hạng nhất và hạng nhì.

t2

Những pha “té chấn động” của dàn cast trong trò chơi “Quay đều, quay đều”

Xuyên suốt thời gian thực hiện thử thách, những thành viên ôm cột xoay liên tục phải trải qua những cú té “chấn động” khiến tất cả mọi người cười nghiêng ngả. Đặc biệt, trước khi bắt đầu trò chơi, bộ đôi Tiến Luật - Mie đã xảy ra “lục đục nội bộ” vì lý do… sức khoẻ. Sau cùng, Mie đã là người chấp nhận vị trí ôm cột xoay. Đến phần công bố kết quả, 2 chú cháu vẫn tiếp tục “lục đục nội bộ” khi Mie chạy sang đứng bên team… Huy Khánh. Cuối cùng, đội Mie đã dành chiến thắng ở phần thi đầu tiên. Khi nghe kết quả thảm hại của đội Huy Khánh, Mie liền thốt lên mình quá may mắn vì đã sớm quay về với đội “chú Luật”.

Về vị trí thứ nhì là team Jun Vũ - Võ Tấn Phát - Trang Hý. Bộ ba đã có loạt câu trả lời... không giống ai. Cụ thể, khi MC đặt câu hỏi: “Nếu vé số trúng giải đặc biệt thì những việc bạn sẽ làm là gì?” Sau rất nhiều đáp án gây rối não, Trang Hý cho biết cô dùng tiền để kiếm chồng và mua lại nhân phẩm, Jun Vũ tiết lộ sẽ viết di chúc. Riêng đối với Võ Tấn Phát, anh tự nhận mình là thanh niên gương mẫu, sống có trách nhiệm nhưng lại có những câu trả lời rất hài hước.

Mie bất ngờ “đa nhân cách”, Tiến Luật có cơ hội “ phục thù” với Võ Tấn Phát

Ở trò chơi thứ 2 “Nhảy dù cao, đọc ào ào”, luật chơi như sau: Mỗi thành viên sẽ nhận nhiệm vụ ghi nhớ dữ kiện và giành quyền trả lời câu hỏi. 2 thành viên còn lại bị treo lên tường bởi 3 sợi dây. Nếu trả lời câu hỏi đúng sẽ được quyền chỉ định cắt 1 dây của đội đối phương. 1 trong 3 dây sẽ là sợi dây định mệnh, khi cắt trúng thành viên đó sẽ ngay lập tức rơi xuống phao chứa nước đá. Nếu trả lời sai thành viên của đội sẽ bị cắt dây. Đội có thành viên duy nhất không bị rơi xuống sẽ là đội chiến thắng.

t3

Thử thách “Nhảy dù cao, đọc ào ào” trong tập 3 Siêu Sao Siêu Sales

Vinh Râu - Quang Trung cùng trả lời câu hỏi của chương trình. Khác với các tập trước, Vinh Râu tuần này luôn thể hiện phong thái tự tin, tạo nét thông minh. Dù tạm dẫn trước Quang Trung nhưng sau đó tình thế liền bị đảo ngược bởi “kiếp nạn” bấm chuông. Lần thì bị người khác bấm hộ nên trả lời sai, lần thì biết đáp án nhưng không có chuông để ấn khiến Vinh Râu bị thua cuộc trước Quang Trung.

Ở phần chơi này, Mie cho thấy bản thân có trí nhớ tốt, rất tỉnh táo và liên tục trả lời đúng giúp đội giành chiến thắng. Ông chú Tiến Luật thể hiện rõ nét mặt rất tự hào về cháu mình. “Con bé nó giỏi như vậy, đúng là cháu tôi.” - Tiến Luật nói.

t4

Mie liên tiếp trả lời đúng giúp đội giành chiến thắng

Ở một khía cạnh khác, Mie khiến dàn cast hoang mang khi “đa nhân cách”. Lúc thì tự tin, rồi nổi loạn và chốt hạ là “2 mặt” với Jun Vũ. Trước vẻ mặt đầy diễn xuất của nữ DJ, Jun Vũ chỉ biết cười thốt lên: “Chiêu trò quá!”.

Kết thúc phần chơi thứ 2, team Tiến Luật - Mie - Fabo Nguyễn tiếp tục giành chiến thắng, đội Quang Trung - Hari Won - MLee về nhì. Số tiền quảng bá và voucher khuyến mãi mà các đội nhận được khi đã phân thắng bại sau 2 vòng chơi sẽ được sử dụng cho các buổi livestream. Bốn phiên livestream cố định của chương trình sẽ diễn ra định kỳ vào các khung giờ: 10h00 - 14h00 và 19h00 - 23h00, vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên SHOPEE và hệ thống kênh Siêu Sao Siêu Sales.

t5

Dàn cast Siêu Sao Siêu Sales trẻ trung trong trang phục của JOCKEY® và VERA

Các nhà tài trợ chính của chương trình gồm: VERA, JOCKEY® và HANMI. Trong đó, VERA là thương hiệu thời trang nội y và đồ mặc nhà cao cấp tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm VERA đều sử dụng chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng và sản xuất với công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phù hợp với nhiều đối tượng, không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản Formaldehyde. Vẻ đẹp hiện đại và sự quyến rũ của phụ nữ Việt luôn được tôn vinh qua những sản phẩm chất lượng  từ VERA, đảm bảo sức khỏe, sự bảo vệ và thoải mái nhất cho phái đẹp.

JOCKEY® - thương hiệu nội y, đồ thể thao, đồ mặc nhà nổi tiếng từ Mỹ dành cho nam và nữ, với lịch sử thành lập & phát triển gần 150 năm, tại 148 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Jockey chính thức đặt nền móng tại Việt Nam từ 2002 với các sản phẩm luôn hướng đến hình ảnh khỏe khoắn, năng động, tập trung chất lượng và trải nghiệm thoải mái nhất cho người mặc. Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất chính là quần lót Seamfree với công nghệ dệt, đúc vải nguyên khối, cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đỉnh cho người mặc.

HANMI là đơn vị chuyên phân phối mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Hàn Quốc chính hãng. Kousa là thương hiệu trực thuộc Hanmi Việt Nam - với sứ mệnh nghiên cứu các liệu pháp, sản phẩm chuyên sâu từ những hoạt chất tiên tiến nhất trên thế giới, mang đến những công nghệ cải thiện sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng.

Chương trình Siêu Sao Siêu Sales do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng ON25 Corporation phối hợp thực hiện hiện đang được phát sóng vào thứ 2 hàng tuần, lúc 21h10 trên kênh HTV7 và 21h30 trên kênh YouTube của Siêu Sao Siêu Sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dan-cast-lien-tuc-te-chan-dong-trong-tap-3-sieu-sao-sieu-sales-837370.html