Diễn biến cuộc đua giành Dani Olmo

Tương lai tiền vệ Dani Olmo đang đứng trước nhiều đồn đoán. Ngôi sao 26 tuổi ngày càng được biết đến rộng rãi sau khi góp công lớn giúp Tây Ban Nha lên ngôi vô địch EURO 2024.

Hiện tại, dù cho thời hạn kích hoạt điều khoản hợp đồng trị giá 60 triệu euro của anh đã kết thúc, song RB Leipzig vẫn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị với mức phí tương tự dành cho chân chuyền xứ đấu bò.

Olmo được nhiều CLB quan tâm.

Thời gian gần đây, xuất hiện một vài đồn đoán cho rằng Barcelona đã tiếp cận đại diện nước Đức để bàn về thương vụ này, họ thậm chí còn đưa ra một đề nghị nhưng chưa thể làm hài lòng đối tác. Tuy nhiên Barca không phải CLB duy nhất muốn chiêu mộ vua phá lưới EURO.

Theo Sky Sports, phía Manchester City cũng đang quan tâm đến Olmo song cho đến nay vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào. Mặc dù vậy, nhà vô địch nước Anh vẫn theo dõi sát sao tình hình thương vụ và giữ liên lạc với Leipzig.

Vì vậy, một chút chần chừ của Man City đã giúp Barca dẫn đầu cuộc đua. Nhưng như đã đề cập, Leipzig muốn Gã khổng lồ xứ Catalan cải thiện lời đề nghị.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dien-bien-cuoc-dua-gianh-dani-olmo-837342.html