Newcastle sắp có chữ ký của Noni Madueke

Bất chấp những màn trình diễn không đến nỗi tệ của Noni Madueke dưới triều đại huấn luyện viên Mauricio Pochettino, cầu thủ người Anh vẫn khó lòng chen chân vào đội hình xuất phát của Chelsea bởi phong độ ấn tượng đến từ Cole Palmer bên cánh phải.

Noni Madueke khó lòng giành suất đá chính ở Chelsea.

Kể từ khi tân huấn luyện viên Enzo Maresca lên nắm quyền, vị chiến lược gia người Italia cũng không thể đảm bảo số phút thi đấu cho cậu học trò. Vì thế, việc chân chạy cánh 22 tuổi rời sân Stamford Bridge là chuyện sớm muộn.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Newcastle United sắp hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Noni Madueke. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh coi cầu thủ này là phương án thay thế lý tưởng cho Miguel Almiron, người nhiều khả năng sẽ chuyển tới Trung Đông chơi bóng trong thời gian tới.

Noni Madueke có thể chuyển tới Newcastle United.

Giao kèo giữa Noni Madueke và Chelsea vẫn còn thời hạn kéo dài tới 5 năm rưỡi. Chắc chắn đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không để anh rời câu lạc bộ với mức phí chuyển nhượng thấp. Tuy nhiên, Newcastle United có vẻ như sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của "The Blues".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/newcastle-sap-co-chu-ky-cua-noni-madueke-837337.html