Đội hình trong mơ của PSG: Sao M.U thế chỗ Mbappe; Bom tấn Osimhen

Ở vị trí thủ môn, Gianluigi Donnarumma vẫn là lựa chọn số 1. Đã có những mối liên kết giữa anh với Man City nhưng chưa xuất hiện động thái cụ thể nào từ nhà vô địch nước Anh.


Nuno Mendes với những màn trình diễn ổn định ở mùa giải vừa qua dự kiến sẽ vẫn được án ngữ ở vị trí hậu vệ trái PSG.

Sức trẻ của Lucas Beraldo sẽ mang đến sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự đội bóng nước Pháp.

Beraldo sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi được đá cặp cùng người đồng hương Marquinhos.

Vào đầu kỳ chuyển nhượng hè đã có những đồn đoán về khả năng Achraf Hakimi trở lại Real Madrid. Tuy nhiên với việc Los Blancos đang nhắm đến Trent Alexander-Arnold, thương vụ này sẽ khó xảy ra.


Theo Fabrizio Romano, PSG đang tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ Joao Neves khi đặt lên bàn đàm phán số tiền Chi hơn 70 triệu euro + 1 cầu thủ như Renato Sanches.
Vitor Ferreira hay còn gọi là Vitinha đang được xem như mắt xích quan trọng bậc nhất tuyến giữa PSG dưới triều đại Luis Enrique.

Tiền vệ tài năng 18 tuổi - Warren Zaire-Emery hứa hẹn sẽ được trao nhiều cơ hội ra sân hơn sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước.

Trên hàng công, có thể Ousmane Dembele sẽ trở thành cái tên duy nhất ở mùa giải trước còn góp mặt trong đội hình PSG.

PSG đang tìm cách để kích nổ quả bom tấn mang tên Victor Osimhen từ Napoli, với việc những sự lựa chọn đá cao nhất trên hàng công như Goncalo Ramos hay Randal Kolo Muani đều không đáp ứng kỳ vọng.

PSG được cho đang theo đuổi Jadon Sancho trong những nỗ lực tìm kiếm phương án khỏa lấp khoảng trống Kylian Mbappe để lại.

Dự đoán đội hình PSG mùa giải tới, theo Transfermarkt.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doi-hinh-trong-mo-cua-psg-sao-m-u-the-cho-mbappe-bom-tan-osimhen-837298.html