Jesus đến chịu với trò đùa quái ác của Ben White

Gabriel Jesus đã chứng kiến ​​khoảnh khắc hài hước trong cuộc đụng độ giữa Ben White với thủ môn Neto bên phía Bournemouth trong trận đấu đầu tiên ở chuyến du đấu tiền mùa giải của Arsenal tại Mỹ.

White luôn được biết đến như một cầu thủ sẽ làm mọi cách để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng, dù đó có thể là việc sử dụng tiểu xảo.

Ở cuộc chạm trán vừa qua, dù trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu song White vẫn tiếp tục trò đùa tai quái của mình với thủ môn Bournemouth.

Cầu thủ 26 tuổi chạy vòng quanh ôm eo thủ thành Neto, khiến hậu vệ đối thủ cũng phải theo sát. Và trong lúc Neto bay lên bắt bóng, White tiếp tục tác động khiến cựu cầu thủ Barcelona không có được pha bật cao như mong muốn.

Người hâm mộ đã không còn xa lạ với những pha pressing thủ môn mà White tạo ra. Còn nhớ ở mùa giải trước, ở trận derby Bắc London, ngôi sao người Anh cũng từng ''giở trò'' khi tìm cách tháo găng tay thủ môn Guglielmo Vicario trong lúc Arsenal đang thực hiện quả phạt góc.

Chính động thái đó đã góp phần giúp Pháo thủ có được bàn thắng. Vicario trong trạng thái chiếc găng tay không được buộc một cách kỹ càng nhất đã gặp một chút khó khăn, dẫn đến tình huống phản lưới nhà sau đó của Pierre-Emile Hojbjerg.

Quay lại trận giao hữu vừa rồi, trong lúc 2 đội chờ đợi để chuẩn bị cho loạt sút luân lưu, Neto và Jesus đã đứng lại để nói về ''trò đùa quái ác'' mà White vừa thực hiện.

Jesus nhìn người đồng đội và cũng chỉ biết cười với màn pressing có một không hai này. Trong khi đó, ''nạn nhân'' của White - Neto dù có chút bất ngờ nhưng sau cùng cả 3 đều vui vẻ bước vào loạt sút 11 mét, nơi Arsenal giành chiến thắng chung cuộc.

Dù mang quốc tịch Anh, nhưng White cũng cho thấy sự lọc lõi in đậm chất Nam Mỹ.

Ben White ở thời điểm hiện tại đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng nhất đội hình Arsenal.

Sự hiện diện của cầu thủ 26 tuổi nơi hành lang phải đã tạo ra sự bọc lót tuyệt vời cho Bukayo Saka, bên cạnh đó những pha chồng biên ăn ý đến từ hai cái tên này đã gây ra không ít thử thách cho các CLB đối đầu Pháo thủ.

Vào giai đoạn Arteta sử dụng Jakub Kiwior đá hậu vệ phải, cựu ngôi sao Brighton thậm chí còn đảm nhận vai trò hậu vệ ảo nơi cánh đối diện, làm nhiệm vụ kéo bóng và tạo ra mối liên kết với Martin Odegaard.

Chính sự đa năng và thích nghi tốt của White đã giúp Arsenal có thể triển khai chiến thuật một cách đa dạng.

Arsenal thực sự cần một ngôi sao vừa già rơ vừa chất lượng như vậy để hướng đến chức vô địch. Bất chấp việc Jurrien Timber đã trở lại sau chấn thương và Takehiro Tomiyasu nhiều khả năng cũng kịp bình phục để bắt đầu mùa giải mới, song White có lẽ vẫn được xem như lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải Arsenal mùa tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/jesus-den-chiu-voi-tro-dua-quai-ac-cua-ben-white-837288.html