XÁC NHẬN! Man City, Real muốn chiêu mộ sao Inter, Bastoni

Kể từ khi chuyển tới Inter thi đấu từ Atalanta năm 2017, Bastoni thi đấu chững chạc và dần trở thành một trong những trụ cột hàng đầu tại đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng như tuyển Italia. 

Trong 7 năm cống hiến cho Nerazzurri, cầu thủ 25 tuổi là nhân tố chính giúp đội bóng 2 lần vô địch Serie A. 

Những màn trình diễn thăng hoa thời gian qua giúp ngôi sao sinh năm 1999 lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Mới đây, đích thân người đại diện Bastoni, Tinti đã tiết lộ những CLB từng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Italia trong buổi phỏng vấn trên sóng Sky Sports (được trích dẫn bởi nhà báo Fabrizio Romano). 

Man City đã thăm dò Bastoni vài năm trước, mới đây, Real cũng làm điều tương tự. Inter muốn giành những danh hiệu nên họ không bao giờ để các cầu thủ quan trọng như Bastoni ra đi dễ dàng”, Tinti nói. 

Man City và Real từng khao khát Bastoni.

Theo báo cáo từ truyền thông châu Âu, Man City từng theo đuổi Bastoni ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2019 sau khi huyền thoại Vincent Kompany rời đội chủ sân Etihad nhưng bị Inter từ chối, sau đó The Citizens chuyển hướng sang Ruben Dias của Benfica. Man City thực tế đã trở lại tiếp cận trung vệ 24 tuổi mùa hè năm ngoái nhưng thương vụ không đạt được mục đích cuối cùng.

Trong khi đó, Real từng muốn mua Bastoni ở phiên chợ mùa đông năm nay sau khi gặp khủng hoảng ở vị trí trung vệ bởi bộ đôi Eder Militao và David Alaba dính chấn thương nặng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/xac-nhan-man-city-real-muon-chieu-mo-sao-inter-bastoni-837284.html