Hình ảnh mới lạ của Garnacho, Diallo lên tiếng thú vị

Một trong số những cầu thủ nổi bật ở buổi giới thiệu áo đấu vừa qua phải kể đến Alejandro Garnacho, tài năng trẻ của Manchester United. Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag, chân chạy cánh sinh năm 2004 ngày càng phát triển mạnh mẽ và được xem là trụ cột khó có thể thay thế của đội chủ sân Old Trafford.

Vừa qua, anh cũng góp mặt trong thành phần tuyển Argentina vô địch Copa America 2024 và được dự đoán sẽ tiếp tục gặt hái những thành công khi trở về Man United. Đây cũng là suy nghĩ của Amad Diallo, người đồng đội của Garnacho trong màu áo Quỷ đỏ.

Garnacho khi giới thiệu mẫu áo đấu mới.

Theo chia sẻ của ký giả Fabrizio Romano, tiền vệ Amad Diallo đã có bình luận dưới bức ảnh về người đồng đội Alejando Garnacho khi bày tỏ: "30 G/A (bàn thắng và kiến tạo) sẽ đến sớm thôi".

Mùa trước, Garnacho có tổng cộng 15 G/A khi ghi được 10 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Man United ở mọi đấu trường, trong đó có pha lập công rất quan trọng ở trận chung kết FA Cup trước Manchester City, góp sức giúp thầy trò HLV Erik Ten Hag giành thắng lợi 2-0 để đăng quang ngôi vô địch.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hinh-anh-moi-la-cua-garnacho-diallo-len-tieng-thu-vi-837280.html