HLV Shin Tae-yong nhận điều đặc biệt từ Tổng thống Indonesia

Bóng đá Indonesia đã thăng tiến mạnh mẽ thời gian qua. Ngoài những cầu thủ nhập tịch chất lượng đến từ châu Âu, tài năng của HLV Shin Tae-yong cũng là không thể bàn cãi.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã giúp đội tuyển Indonesia và U23 nước này tạo nên những dấu ấn đặc biệt ở các giải đấu khu vực lẫn châu lục mà thành công nhất là chiếc vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

HLV Shin Tae-yong nhận Visa Vàng từ tay Tổng thống Indonesia.

Mới đây để tưởng thưởng cho những đóng góp của HLV Shin Tae-yong, Tổng thống đương nghiệm Indonesia đã đích thân trao tặng Visa Vàng (Golden Visa) cho nhà cầm quân sinh năm 1970.

“Chúng tôi cũng muốn có nhiều tài năng toàn cầu đến Indonesia làm việc và mang lại lợi ích cho đất nước chúng tôi,” Tổng thống Joko Widodo nói trong ngày trao tặng Visa Vàng cho HLV Shin Tae-yong.

Về phần nhà cầm quân người Hàn Quốc, vị thuyền trưởng đội tuyển Indonesia chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân: "Cảm ơn ông Jokowi rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa vì tương lai của bóng đá Indonesia. Cố lên, Garuda hãy bay cao!"

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-shin-tae-yong-nhan-dieu-dac-biet-tu-tong-thong-indonesia-837110.html