Review Dưới Bóng Con Hầu tập 8: Cậu Minh bị tai nạn vì cứu Thơm, cả hai bày tỏ tình cảm

Trong tập 8 của "Dưới bóng con hầu", cậu Minh bị một người lái xe tông trúng và bị thương nặng khi đang muốn cứu Thơm. Tình cảm của hai người được giãi bày.

Bộ phim web-drama "Dưới bóng con hầu" ngày càng diễn biến kịch tính với nhiều tình tiết gay cấn. Trong tập trước đó, Thơm và cậu Minh xung đột khi cả hai trót "lên giường" với nhau nhưng Thơm chịu tổn thương sâu sắc vì cậu Minh ép buộc cô phải uống thuốc tránh thai. Cùng lúc đó, Thơm âm thầm đeo thử chiếc nhẫn bí ẩn của bà Cả với hy vọng có thể đảo ngược thời gian để quay trở lại thời hiện đại.

Tuy nhiên, kế hoạch của Thơm đã thất bại vì chiếc nhẫn không có bất kỳ phản ứng nào. Ngoài ra, bà Cả xuất hiện bất ngờ khiến Thơm suýt nữa bị tóm dính. May mắn đúng lúc này, bà Cả được người ta gọi ra ngoài nên không phát hiện chuyện Thơm đang lén đeo nhẫn quý.

duoi-bong-con-hau-tap-9-3
duoi-bong-con-hau-tap-9-4
Sau khi say rượu, Thơm đã bày tỏ tình cảm của mình với cậu Minh mà không hay biết

Trong tập 8 của "Dưới bóng con hầu", bà Cả lầm tưởng là Mận lấy chiếc nhẫn của mình nên ra sức tra hỏi. Lúc này, Thơm mới nghe bà Bảy quản gia kể về nguồn gốc của chiếc nhẫn. Hóa ra, đây là chiếc nhẫn kim mệnh long châu do đích thân hoàng đế ban tặng. Nó ẩn chứa sức mạnh tâm linh rất lớn và được cho là rất linh thiêng. Tuy nhiên, không phải người nào cũng được chiếc nhẫn "chứng" mà phải là người con gái có lòng chân thành, khi đeo chiếc nhẫn này trước bàn thờ gia tiên, chiếc nhẫn sáng lên mới được công nhận là con dâu của gia tộc.

Thơm đắn đo rất nhiều về bí mật ẩn giấu đằng sau chiếc nhẫn kim mệnh long châu. Cô vẫn mong muốn sớm tìm ra lời giải cho chiếc nhẫn này để giúp mình trở về với cuộc sống trước đây. 

duoi-bong-con-hau-tap-9-5
duoi-bong-con-hau-tap-9-6
Thơm nghe bà Bảy kể về bí ẩn liên quan đến chiếc nhẫn quý của bà cả

Sống trong gia đình giàu có, mặc dù chỉ là một người giúp việc nhưng Thơm luôn tìm cách để tăng mức độ hảo cảm của mọi người với mình. Cô còn nghĩ ra bữa tiệc nướng để gắn kết mọi người với nhau. Cậu Minh và cậu Quang cũng bắt đầu nhận ra tình cảm đặc biệt của mình dành cho người con gái ấy.

duoi-bong-con-hau-tap-9-8
duoi-bong-con-hau-tap-9-9
Cậu Minh vì cứu Thơm mà bị tai nạn giao thông, trong lúc mê man đã gọi tên Thơm nhiều lần

Tuy nhiên, khi chưa kịp giãi bày, trong một lần ra ngoài, một người lái xe bí ẩn muốn tông Thơm. May mắn là cậu Minh phát hiện kịp thời nên lập tức chạy ra che chắn cho cô. Dù vậy, cậu Minh bị ngã đập đầu xuống đường và chảy máu rất nhiều. Bất chấp Thơm gọi thế nào, cậu Minh cũng không tỉnh dậy. 

Trong phần giới thiệu tập sau của "Dưới bóng con hầu", trong lúc mê man, cậu Minh đã gọi tên Thơm khiến cô ngỡ ngàng. Liệu Thơm có nhận ra tình cảm của cậu Minh dành cho mình cũng như cô có đủ dũng khí để thể hiện tình cảm của mình đối với cậu chủ giàu có?

Trúc

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/duoi-bong-con-hau-tap-8-cau-minh-bi-tai-nan-khi-cuu-thom-836969.html