Đỗ Mỹ Linh, Phạm Quỳnh Anh và Thu Quỳnh cùng đặt tên con gái giống nhau, “đụng hàng” nhưng rất hay và ý nghĩa

Đây là cái tên mà nhiều ba mẹ nổi tiếng Vbiz lựa chọn để đặt cho cô công chúa của mình.

Con sinh ra là một món quà tuyệt vời và quý giá nhất của mỗi gia đình. Chính vì thế, với các ông bố bà mẹ, mọi thứ xoay quanh con đều mang ý nghĩa đặc biệt, và tên gọi của bé cũng không ngoại lệ. Tên gọi sẽ là một yếu tố tạo ấn tượng, và phần nào thể hiện được bản ngã hoặc tình yêu thương bố mẹ dành cho trẻ. Đó là lý do việc nghiên cứu và đặt tên cho con cực kỳ quan trọng đối với các bậc phụ huynh.

Đối với các ái nữ nhà sao Việt, từ khi lọt lòng, ngoài diện mạo, cái tên của các "cô chiêu" cũng nhận được sự tò mò không kém. Một sự trùng hợp hiếm có là trong các nàng công chúa nhà sao Việt, có 3 cô nhóc được bố mẹ đặt tên giống hệt nhau. Được biết, cả Đỗ Mỹ Linh, Thu Quỳnh và Phạm Quỳnh Anh đều lựa chọn cái tên "Tuệ An" để đặt cho con gái của mình.

Được biết, bé Tuệ An, con gái thứ 2 của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy sinh năm 2017 sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, lém lỉnh và đáng yêu. Cô bé được ví như "bản sao" của mẹ ca sĩ và gây ấn tượng mạnh với thành tích học tập xuất sắc. Không cần học lớp 1, bé đã được tuyển thẳng vào lớp 2.

do-my-linh-pham-quynh-anh-thu-quynh-dat-ten-con-gai-giong-het-nhau-2
do-my-linh-pham-quynh-anh-thu-quynh-dat-ten-con-gai-giong-het-nhau-1
Con gái thứ 2 của Phạm Quỳnh Anh có tên là Tuệ An

Đồng tên với bé Tuệ An, Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiển cũng đã chọn đặt tên này cho ái nữ đầu lòng của mình. Mới đây, trong tiệc sinh nhật một tuổi của cháu gái nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh đã chính thức công khai diện mạo bé Tuệ An sau một thời gian dài giữ kín thông tin. Bé Tuệ An khiến nhiều người xuýt xoa với vẻ ngoài đáng yêu và xinh xắn, giống hệt bố chủ tịch.

do-my-linh-pham-quynh-anh-thu-quynh-dat-ten-con-gai-giong-het-nhau-3
do-my-linh-pham-quynh-anh-thu-quynh-dat-ten-con-gai-giong-het-nhau-4
Con gái Đỗ Mỹ Linh cũng có tên là Tuệ An

Trong buổi tiệc đầy tháng của con gái nữ diễn viên Thu Quỳnh diễn ra cách đây không lâu, cô cũng tiết lộ rằng ái nữ sơ sinh của mình được mẹ đặt tên là Tuệ An. Sau khi thừa nhận làm mẹ đơn thân lần 2, Thu Quỳnh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống bỉm sữa của mình trên trang cá nhân cùng những hình ảnh đáng yêu của nàng công chúa.

do-my-linh-pham-quynh-anh-thu-quynh-dat-ten-con-gai-giong-het-nhau-5
Thu Quỳnh và con gái
do-my-linh-pham-quynh-anh-thu-quynh-dat-ten-con-gai-giong-het-nhau-6
Hình ảnh trong tiệc đầy tháng con gái Thu Quỳnh

Như vậy, cả ba Hot Mom nổi tiếng của showbiz Việt là Đỗ Mỹ Linh, Phạm Quỳnh Anh và Thu Quỳnh đều chọn tên Tuệ An cho con gái của mình. Điều này thực sự là một hiếm hoi, và trong thực tế, tên Tuệ An mang đến một ý nghĩa đặc biệt.

Theo từ điển Hán-Việt, "Tuệ" có nghĩa là trí tuệ, sự thông thái, hiểu biết. "An" có nghĩa là bình yên, an lành. Kết hợp với nhau, tên "Tuệ An" mang ý nghĩa là người có trí tuệ cao, sống an nhiên, tự tại. Đây là một tên thường được chọn cho con gái với hy vọng con sẽ thông minh, tài năng, và có cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Có lẽ ý nghĩa này cũng là điều tốt đẹp và niềm hy vọng mà các bà mẹ muốn gửi gắm cho con gái của mình.

Hằng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/do-my-linh-pham-quynh-anh-va-thu-quynh-cung-dat-ten-con-gai-giong-nhau-dung-hang-nhung-rat-hay-va-y-nghia-836948.html