Messi phản ứng với vụ bê bối thế kỷ ở trận Argentina vs Morocco

Lionel Messi đã đăng một bài viết thể hiện sự choáng váng trên Instagram sau vụ bê bối lịch sử tại Olympic Paris 2024. Argentina đã có màn đụng độ với Morocco trong một trận đấu có thời gian bù giờ hiệp hai lên đến 15 phút.

Ở pha bóng cuối cùng, Cristian Medina đã gỡ hòa cho La Albiceleste và khi anh đang ăn mừng cùng các đồng đội, người hâm mộ Morocco đã tràn xuống sân và trận đấu nhanh chóng bị hoãn lại. Tỷ số được cho là 2-2 tại thời điểm đó vì trọng tài đã công nhận bàn thắng.

Sau hơn 90 phút trì hoãn, VAR đã đưa ra một quyết định đáng kinh ngạc. Bàn thắng cuối cùng không được tính vì lỗi việt vị và cả hai đội phải trở lại sân để chơi thêm năm phút nữa khi tất cả người hâm mộ đã rời khỏi sân vận động Saint Etienne. Cuối cùng, Morocco bảo toàn tỷ số 2-1 và giành thắng lợi chung cuộc trước Argentina.

Phản ứng của Messi trên mạng xã hội Instagram đã nói lên tất cả: "Thật không thể tin được."

Bài đăng của Messi trên Instagram.

Cùng tâm trạng, HLV U23 Argentina - Javier Mascherano đã gọi quyết định của trọng tài khi tước bàn thắng của La Albiceleste là trò hề lớn nhất ông từng thấy trong đời.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/messi-phan-ung-voi-vu-be-boi-the-ky-o-tran-argentina-vs-morocco-836918.html