Thua trận mở màn Olympic, Mascherano nổi cơn thịnh nộ

La Albiceleste là một trong những đội tuyển được đánh giá cao nhất giải đấu nhưng đã để Morocco dẫn trước 2-0 tại Saint-Etienne bởi cú đúp của Soufiane Rahimi.

Giuliano Simeone thu hẹp cách biệt ở phút 68 và Argentina tưởng như đã có bàn gỡ hòa ở phút 106 nhờ công của Cristian Medina, khi trọng tài chính cộng thêm thời gian bù giờ tổng cộng 15 phút và Medina đánh đầu ghi bàn ở phút thứ 16.

Tuy nhiên, một diễn biến đáng chú ý và chưa từng có tiền lệ đã xảy ra sau đó. Người hâm mộ Morocco phản đối bàn thắng và ném pháo sáng cùng chai lọ liên tiếp từ khán đài, thậm chí nhiều cổ động viên còn tràn xuống sân.

Trận đấu đã bị hoãn lại và các cầu thủ phải ở trong phòng thay đồ để chờ đợi kết quả được xác nhận. Cuối cùng, trọng tài quyết định sẽ xem lại bàn thắng vì nghi ngờ có lỗi việt vị.

Mascherano nổi đóa vì trọng tài tước bàn thắng của Argentina.

92 phút sau, bàn thắng đã bị từ chối sau khi trọng tài xem lại VAR và ở ba phút cuối cùng khi trận đấu được tiếp tục, Morocco đã cầm cự được trước Argentina và giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Phát biểu với TYC Sports ngay sau trận, HLV Javier Mascherano tỏ ra vô cùng tức giận và thẳng thừng trả lời trên sóng trực tiếp: "Trò hề lớn nhất mà tôi từng thấy trong đời".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thua-tran-mo-man-olympic-mascherano-noi-con-thinh-no-836917.html