NÓNG! Diễn biến thương vụ Sancho - PSG

Trao đổi xoay quanh thương vụ Paris Saint-Germain chiêu mộ Jadon Sancho, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Một thông tin về PSG mà tôi có thể xác nhận: Jadon Sancho là một trong những cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của họ vào mùa Hè này. Vẫn chưa có những liên hệ trực tiếp với Manchester United, nên ở thời điểm hiện tại thì đây không phải là một cuộc đàm phán đúng nghĩa. Nhưng, Sancho vẫn là một trong những cái tên mà PSG có trong danh sách mục tiêu rút gọn cho vị trí tiền đạo cánh trái."

PSG thực sự quan tâm Sancho.

"Mục tiêu hàng đầu của PSG cho vị trí đó là Khvicha Kvaratskhelia, nhưng Napoli không muốn bán cậu ấy nên PSG đang xem xét các lựa chọn khác. Sancho là một trong số đó, dù không phải là duy nhất. Vẫn chưa có lời đề nghị nào, nhưng PSG đã xác nhận sự quan tâm với người đại diện của cầu thủ này."

"Hãy chờ xem liệu sự quan tâm này có phát triển thành một cuộc đàm phán hay không, nhưng điều đó cũng sẽ phụ thuộc vào những gì Manchester United muốn làm. Hiện tại, Sancho đã trở lại đội hình của Erik ten Hag, vì vậy, hãy chờ xem họ sẽ phối hợp với nhau như thế nào và tình hình đó sẽ diễn biến ra sao trong thời gian tới."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-dien-bien-thuong-vu-sancho-psg-836910.html