Real giáng 2 đòn mạnh lên Liverpool trên TTCN

Nhìn chung, Real Madrid đang trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối yên ắng. Ngoại trừ bản hợp đồng dành cho Endrick đã được ký kết từ trước, tính đến thời điểm hiện tại, Los Blancos chỉ mới chào đón duy nhất một tân binh là Kylian Mbappe. Dù vậy, tất nhiên là đội chủ sân Bernabeu vẫn còn những kế hoạch chuyển nhượng quan trọng khác đằng sau hậu trường, và một trong số đó được dành cho Trent Alexander-Arnold.

Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, Arnold được Real nhắm đến để củng cố vị trí hậu vệ cánh phải, một phương án hoàn toàn phù hợp với chính sách chuyển nhượng của Los Blancos do Arnold sắp sửa hết hạn hợp đồng với Liverpool. Cụ thể, thỏa thuận giữa hậu vệ người Anh và The Kop chỉ còn lại thời hạn đến năm 2025, nhưng đến nay thì đôi bên vẫn chưa tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng mới.

Arnold nằm trong tầm ngắm của Real.

Trước đó, Romano khẳng định rằng Arnold sẽ dành thời gian để đánh giá tình hình của Liverpool trong mùa tới, trước khi đưa ra quyết định. Có thể nói, đây là một động thái hoàn toàn sáng suốt, vì không có gì đảm bảo rằng The Kop sẽ thành công dưới triều đại của HLV Arne Slot - người vừa mở màn kỷ nguyên của mình bằng trận thua Preston. Đồng thời, Arnold càng có thêm lý do để quan ngại khi mà Liverpool vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ tân binh nào trong mùa Hè năm nay.

Trở lại với Real, hiển nhiên là họ luôn có một sức hút đặc biệt với bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới, và có lẽ Arnold cũng không phải là ngoại lệ. So với Lucas Vazquez hay Dani Carvajal - người sẽ bước sang tuổi 33 vào năm sau, Arnold rõ ràng là một sự nâng cấp ở vị trí hậu vệ cánh phải. Vì vậy, không loại trừ khả năng Los Blancos đã có những mối liên hệ ban đầu với ngôi sao này, và họ hoàn toàn có thể tác động đến quyết định cuối cùng của Arnold.

Real sẽ không để Guler cập bến Anfield.

Song, đó là câu chuyện của tương lai, còn hiện tại thì Real sắp sửa giáng một đòn mạnh khác lên Liverpool trên TTCN. Theo thông tin mới nhất từ tờ AS, mặc dù hàng công đã trở nên chật chội hơn với sự hiện diện của Kylian Mbappe, Los Blancos đã ra quyết định giữ lại Arda Guler cho mùa tới. Không những thế, họ còn có kế hoạch trọng dụng tài năng người Thổ Nhĩ Kỳ nhiều hơn so với mùa giải trước và trao cho anh một vai trò thực sự quan trọng trong đội hình chính.

Tất nhiên, đây là một thông tin hoàn toàn không tốt lành đối với Liverpool, bởi những ngày gần đây, giới truyền thông khẳng định Slot thực sự đánh giá cao Guler và đội chủ sân Anfield đang chuẩn bị gửi đến Real một lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ này. Song, động thái mới nhất từ Kền kền trắng xem như đã trực tiếp phá hỏng kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, và giờ họ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu tiềm năng khác.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/real-giang-2-don-manh-len-liverpool-tren-ttcn-836894.html