Ngã ngửa vụ Kubo gia nhập Liverpool

Thời gian qua, truyền thông Anh liên tục xuất hiện thông tin Liverpool đang xem xét gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng đến Sociedad nhằm có được chữ ký tiền đạo Kubo thay thế cho Mohamed Salah đã luống tuổi và đứng trước viễn cảnh lớn rời sân Anfield ngay hè này để đến Saudi Arabia tìm thử thách mới. 

Chưa dừng lại, báo chí Nhật Bản, quê nhà của chân chạy cánh 23 tuổi cũng cho rằng Kuno háo hức đầu quân cho The Kop và đang học tiếng Anh để nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới. 

Trước những tin đồn có khả năng mất trụ cột vào tay Liverpool, mới đây, chủ tịch Sociedad, Aperribay khẳng định chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào diễn ra giữa 3 bên. 

Chúng tôi chưa nhận bất kỳ lời đề nghị hỏi mua Kubo từ đội bóng nào. TTCN đang diễn ra, mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng Kubo vẫn đang hạnh phúc tại Sociedad, cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng mùa tới. Chúng tôi mến Kubo và muốn cậu ấy gắn bó với CLB mãi mãi”, Aperribay nói trên Mundo Deportivo. 

Kubo được Liverpool quan tâm đặc biệt.

Kể từ khi gia nhập Sociedad từ Real Madrid hè năm 2022, Kubo dần cho thấy tầm ảnh hướng lớn và là trụ cột quan trọng nơi đội chủ sân Reale Arena. 

Mùa trước, cầu thủ người Nhật Bản ra sân tổng cộng 40 trận trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và có 5 kiến tạo. 

Kubo cũng từng có thời gian ăn tập tại lò đào tạo La Masia của Barcelona và có khoảng 3 năm thuộc biên chế Real.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nga-ngua-vu-kubo-gia-nhap-liverpool-836890.html