Chia tay SLNA, ngoại binh nói lời thật về đội bóng cũ

Mario Zebic vừa chính thức chia tay Sông Lam Nghệ An sau mùa giải 2023/24. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 có 25 lần ra sân từ đầu tại V-League cho đội chủ sân Vinh.

Chia sẻ với kênh truyền thông chính thức của CLB SLNA, cầu thủ mang quốc tịch Croatia thừa nhận quãng thời gian thi đấu tại đội bóng xứ Nghệ đã giúp anh tiến bộ hơn.

Mario Zebic chia sẻ về V-League và SLNA. Ảnh chụp màn hình.

"Sau một thời gian sinh sống và làm việc, tôi cảm nhận con người ở đây rất tốt bụng," Mario Zebic nói. "Ấn tượng đầu tiên ở Nghệ An là giao thông, rất nhiều xe máy trên đường, rất nhiều người lạ cũng nhiệt tình chào hỏi tôi. Tôi cảm thấy vui về điều đó, tôi và gia đình được chào đón."

"Khi tôi vừa đến thì thời tiết thực sự nóng, vào khoảng 40 độ C. Về trải nghiệm tại V-League, tôi thấy cầu thủ ở đây chơi bóng rất quyết liệt, có nhiều tiền đạo xuất sắc, việc chơi bóng ở V-League cũng giúp tôi tiến bộ hơn."

"Tôi biết SLNA có trung tâm bóng đá trẻ rất tốt, tôi thấy ở đây có nhiều tài năng. SLNA sẽ là một đội mạnh trong tương lai không xa. Tuy vậy, tài năng thôi là chưa đủ, họ cần quan tâm đến thể hình, chế độ dinh dưỡng và nhiều thứ khác nữa," hậu vệ sinh năm 1995 nói thêm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chia-tay-slna-ngoai-binh-noi-loi-that-ve-doi-bong-cu-836888.html