2 ngoại binh có bến đỗ mới sau khi chia tay V-League

Mới đây, Da Silva Estevam Brendon Lucas đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay CLB TP HCM. Cụ thể, trung vệ người Brazil gia nhập CLB Persik Kediri (Indonesia) không lâu sau khi chia tay đại diện V-League.

Được biết ở mùa giải 2023/24 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 đã ra sân 23 lần cho CLB TP HCM tại V-League với 20 lần xuất phát từ đầu, góp công không nhỏ giúp Chiến hạm đỏ cán đích ở vị trí thứ tư. Về phần Persik Kediri, đội bóng Indonesia khép lại mùa giải với vị trí thứ 9 ở giải VĐQG Liga 1.

Brendon Lucas ra mắt đội bóng mới. Ảnh: CLB Persik Kediri.

Một ngoại binh khác cũng tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay V-League, cụ thể ngày hôm qua 23/7 nhiều kênh truyền thông Ấn Độ xác nhận Stephen Eze sẽ thi đấu cho CLB Jamshedpur FC ở mùa giải tới. Được biết đây là lần thứ 2 cầu thủ người Nigeria gia nhập đội bóng đang thi đấu ở giải Super League Ấn Độ sau khi cập bến đội chủ sân JRD Tata Sports Complex năm hồi tháng 9 năm 2020.

Được biết ở mùa giải vừa qua, cầu thủ cao 1m98 có 25 lần ra sân tại V-League 2023/24 cho Quảng Nam. Trung vệ sinh năm 1994 ghi được 2 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo giúp đội bóng của HLV Văn Sỹ Sơn khép lại mùa giải với vị trí thứ 11 chung cuộc.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/2-ngoai-binh-co-ben-do-moi-sau-khi-chia-tay-v-league-836876.html