Cơn giận của Pep phơi bày sự bất đồng ở Man City

Tuyển thủ Argentina đã được đồn đoán với việc rời khỏi sân vận động Etihad trong vài tuần qua, anh đã thể hiện rõ mong muốn có nhiều cơ hội hơn ở vị trí tiền đạo trong đội hình chính, Mùa giải 2023/2024 chứng kiến ​​​​Alvarez có nhiều cơ hội hơn so với mùa giải đầu tiên của anh. Tuy nhiên, phần lớn thời gian Alvarez ra sân ở vai trò tiền vệ tấn công, nhưng anh vẫn được tin tưởng thay thế Erling Haaland trong 2 tháng cầu thủ người Na Uy vắng mặt vì chấn thương.

Alvarez cởi mở trong việc khám phá các cơ hội khác, mang đến những tin đồn với Paris Saint-Germain và Chelsea, trong khi Atletico Madrid gần đây cho thấy đang theo đuổi tiền đạo này một cách nghiêm túc. Nhưng một báo cáo mới đã trình bày chi tiết nhiều động thái đằng sau hậu trường, có thể chỉ ra vấn đề lớn hơn liên quan đến số 19 của Man City.

Alvarez được cho đang làm khó Man City.

Theo thông tin từ Steve Kay của FootballTransfers, Manchester City "hoàn toàn bối rối" trước thái độ của Julian Alvarez liên quan đến tương lai của anh tại sân vận động Etihad. Người ta cho rằng cầu thủ 24 tuổi này một lần nữa yêu cầu cải thiện các điều khoản hợp đồng, mặc dù mới gia hạn hợp đồng vào tháng 3 năm 2023, nhưng mới đây lại từ chối lời đề nghị của Manchester City khi nhà vô địch Premier League chấp nhận mong muốn của anh.

Cũng có thông tin ​​​​cho rằng Alvarez đã nói chuyện với HLV Pep Guardiola của Man City về thời gian thi đấu của anh tại sân vận động Etihad và huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ đã nỗ lực sử dụng cầu thủ này thường xuyên hơn. Trong nỗ lực làm dịu tình hình, FootballTransfers đưa tin Man City đã đồng ý để Alvarez cùng Argentina tham dự Thế vận hội Paris sắp tới mặc dù tiền đạo này cũng đã góp mặt tại Copa America vừa kết thúc.

Pep và các lãnh đạo Man City không hài lòng với Alvarez.

Về quyết định cho phép Alvarez xuất hiện tại Thế vận hội, trang này khẳng định Pep Guardiola đã "tức giận", trong khi thái độ của cầu thủ này khiến các quan chức câu lạc bộ "vô cùng bối rối", tin rằng họ đã làm mọi thứ có thể để khiến anh cảm thấy có giá trị và quan trọng.

Julian Alvarez dự kiến ​​​​sẽ không ra sân cho Manchester City sớm nhất là cho đến giữa tháng 9, khi tiền đạo này được nghỉ ngơi tối thiểu 3 tuần sau khi hoàn thành nhiệm vụ của anh với Argentina tại Thế vận hội.

Manchester City có thể sẽ quay trở lại thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm người thay thế cho Julian Alvarez nếu anh ra đi, tuy nhiên bất kỳ câu lạc bộ nào muốn ký hợp đồng với anh sẽ phải đáp ứng yêu cầu tài chính của Man City. Đội bóng áo xanh được cho sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng ban đầu là 70 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi, bên cạnh 20 triệu euro bổ sung.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/con-gian-cua-pep-phoi-bay-su-bat-dong-o-man-city-836872.html