Phương án chữa cháy lý tưởng cho Real sau khi hụt Yoro

Các cổ động viên Real Madrid đang trải qua khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc khi đội bóng con cưng của họ liên tiếp gặt hái những thành công trên sân cỏ cũng như ở thị trường chuyển nhượng. Sau chức vô địch La Liga và Champions League, “Los Blancos” vừa công bố tân binh Kylian Mbappe với mức giá 0 đồng.

Real Madrid cần bổ sung trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Hào quang rực rỡ đó có thể khiến nhiều người cảm thấy hài lòng, tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng này đứng đầu là chủ tịch Florentino Perez hiểu rằng họ vẫn còn đó những vấn đề cần giải quyết trước khi bước vào mùa giải mới, nhằm duy trì vị thế cũng như khao khát giành danh hiệu.

Trong bối cảnh Nacho Fernandez và Rafa Marin đã rời câu lạc bộ, David Alaba chưa thể trở lại sau chấn thương dài hạn, huấn luyện viên Carlo Ancelotti chỉ còn đúng bộ đôi trung vệ Eder Militao - Antonio Rudiger là hoàn toàn khỏe mạnh. Chẳng ai có thể đảm bảo hai cầu thủ này có thể duy trì phong độ cũng như tránh mọi chấn thương.

Bất chấp việc Ferland Mendy hay Aurelien Tchouameni hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò này nếu vị chiến lược gia người Italia yêu cầu, “Los Blancos” cũng cần tính đến phương án bổ sung 1 cái tên chất lượng cho vị trí này, nếu muốn đảm bảo chiều sâu và chất lượng đội hình.

Đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Real Madrid đã đánh tiếng với Lille về trường hợp của trung vệ trẻ giàu tiềm năng Leny Yoro. Tuy nhiên, mức phí mà nhà đương kim vô địch Champions League đặt lên bàn đàm phán không đủ sức thuyết phục. Cuối cùng, cầu thủ người Pháp quyết định chuyển tới Manchester United.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu buộc phải chuyển sang những mục tiêu khả dĩ khác. Theo truyền thông xứ sở đấu bò, một trong những cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của “Los Blancos” là Mats Hummels, người vừa rời Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trung vệ kỳ cựu người Đức cũng dừng đàm phán với Bologna khi nghe tin Real Madrid muốn có anh. Nếu quyết định chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia, anh nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn thứ tư cho vị trí này, sau Antonio Rudiger, David Alaba và Eder Militao.

Mats Hummels có thể là lựa chọn lý tưởng dành cho Real Madrid.

Nếu đặt vấn đề tuổi tác sang một bên, việc ký hợp đồng với Mats Hummels sẽ là một thương vụ lý tưởng dành cho Real Madrid. Đẳng cấp và kinh nghiệm của anh có thể giúp Carlo Ancelotti có thêm những lựa chọn. Đừng quên cầu thủ này thể hiện ra sao tại Champions League mùa giải vừa qua.

Đối với bản thân hậu vệ người Đức, đây cũng là một bước đi tuyệt vời trong sự nghiệp lẫy lừng của anh. Lão tướng 35 tuổi sẽ có thêm cơ hội để giành những danh hiệu cùng Real Madrid, đồng thời chứng tỏ giá trị tại Santiago Bernabeu mỗi khi được huấn luyện viên Carlo Ancelotti tung vào sân.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phuong-an-chua-chay-ly-tuong-cho-real-sau-khi-hut-yoro-836871.html