Quy tắc 777 nhắc bạn cách làm 3 việc này giúp hôn nhân luôn vui vẻ, vợ chồng hạnh phúc, ngày càng giàu có

Hôn nhân hạnh phúc là nền tảng thúc đẩy người ta phát triển tốt hơn, sống vui vẻ hơn.

Tiến sĩ Bruce Y. Lee tại Trường Y tế Công cộng, Đại học TP New York đã nói về quy tắc 777 giúp các cặp vợ chồng thêm hạnh phúc. 

Số 7 thứ nhất là: Cứ 7 ngày thì vợ chồng nên đi hẹn hò ít nhất một lần: Sau khi kết hôn, nhiều cặp đôi quên mất các buổi hẹn như thuở còn yêu, thậm chí còn cho rằng thấy nhau mỗi ngày còn hẹn làm gì. Sự thực cuộc hẹn hò như thế tăng thú vị làm mới quan hệ vợ chồng. Thế nên chuyên gia mách bạn cứ 7 ngày hẹn nhau 1 lần, đơn giản thôi là đi uống cốc nước, ngồi quán cà phê... cho nhau không gian riêng tách khỏi nghĩa vụ gia đình. 

Số 7 thứ hai là: Cứ 7 tuần vợ chồng nên dành một đêm bên nhau: Đêm bên nhau này nghĩa là vợ chồng nên đi một nơi xa như vào khu nghỉ dưỡng, khách sạn để tránh xa người khác. Nếu bạn có con nhỏ hãy sắp xếp nhờ người trông con. 

Vợ chồng rồi vẫn nên có những buổi hẹn hò

Vợ chồng rồi vẫn nên có những buổi hẹn hò

Số 7 thứ ba là: Cứ bảy tháng vợ chồng nên đi du lịch một lần:Những chuyến đi này nên dài hơn một đêm và là cách để thoát khỏi mọi thứ mệt mỏi trong đời sống thường ngày.

Chuyên gia nhấn mạnh nguyên tắc chung của quy tắc 777 này là vợ chồng dành thời gian riêng cho nhau để cải thiện mối quan hệ, tăng chất lượng của mối quan hệ. Những lúc này vợ chồng sẽ tăng kết nối về trí tuệ, cảm xúc và thể chất. Bạn có thể hiểu rõ hơn về cách mỗi người đang làm và những gì bạn nghĩ về nhau, về mối quan hệ.

Hãy tạm thời gác lại bận tâm nhỏ nhặt trong đời sống, tạm gửi con cái cho người khác đê vợ chồng xây dựng và duy trì mối quan hệ tình cảm. Quy tắc 777 là một cách xây dựng thời gian để kết nối và nhắc nhở nhau lý do tại sao ngay từ đầu hai bạn ở bên nhau. Tất nhiên đây chỉ là cách hâm nóng cho các cặp vợ chồng bị thói quen bận rộn đời thường làm xao nhãng nhau. Còn nếu một trong hai đã có người khác, đã lừa dối thì điều này khó cứu vãn. 

Vợ chồng cùng nhau đi du lịch là gợi ý hâm nóng tình cảm

Vợ chồng cùng nhau đi du lịch là gợi ý hâm nóng tình cảm

Và bạn nên nhớ cần linh hoạt quy tắc này. Tất nhiên không phải ai cũng sắp xếp được như trên nhưng quy tắc này gợi ý cho bạn về việc hãy tìm cách hâm nóng tình cảm gia đình, vợ chồng hãy dành cho nhau thời gian riêng, đừng lúc nào cũng dính với con cái, cha mẹ, nghĩa vụ, công việc... Nếu bạn có thời gian có thể giảm từ 777 thành 555, nếu bạn quá bận rộn có thể thành 999.  Nếu bạn có thể là người thú vị linh hoạt có thể áp dụng quy tắc đó một cách đa dạng hơn như kiểu 567, 589...Nhiều người cho rằng quy tắc này là máy móc nhưng rõ ràng điều đó chỉ là gợi ý và bạn hoàn toàn có thể linh hoạt để phù hợp hơn với vợ chồng của mình.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/quy-tac-777-nhac-ban-cach-lam-3-viec-nay-giup-hon-nhan-luon-vui-ve-vo-chong-hanh-phuc-ngay-cang-giau-co-836866.html