Southgate từ chức, rõ khả năng trở lại tuyển Anh của White

Trước đó vào hồi tháng 3 năm nay, White đã khiến truyền thông Anh bất ngờ khi từ chối cơ hội khoác áo Tam Sư bởi những mâu thuẫn với trợ lý HLV của Gareth Southgate, Steve Holland.

Theo tiết lộ từ các tờ báo lớn tại xứ Sương mù, mối quan hệ giữa White và Holland đã đổ vỡ sau khi cả 2 tranh cãi lớn trong thời gian tuyển Anh đang tham dự World Cup 2022 trên đất Qatar, sự việc sau đó đã khiến cầu thủ 26 tuổi rời trung tâm huấn luyện của Tam Sư giữa chừng dù đoàn quân Southgate vẫn thi đấu tại giải.

Do đó ở EURO 2024, hậu vệ sinh năm 1997 cũng không có 1 suất trên ĐTQG tuy mùa giải 2023/24, cựu sao Brighton & Hove Albion thi đấu vô cùng thăng hoa và trở thành trụ cột không thể thay thế tại Arsenal.

Nhưng với việc Southgate đã nói lời từ chức HLV trưởng tuyển Anh sau khi về nhì ở EURO 2024, đồng nghĩa với việc trợ lý HLV Holland cũng không còn làm việc tại Tam Sư, khả năng White trở lại thi đấu cho ĐTQG lại trở thành chủ đề được bàn tán.

White vẫn muốn thi đấu cho tuyển Anh.

Và theo nguồn tin mới đây từ The Express, hậu vệ 26 tuổi vẫn luôn khao khát cơ hội được thi đấu cho tuyển Anh và sẽ trở lại nếu được HLV kế nhiệm Southgate triệu tập. 

Về phần LĐBĐ Anh (FA), giới chức FA vẫn đang tìm kiếm tân thuyền trưởng mới nhằm chuẩn bị cho chiến dịch giành vé dự World Cup 2026.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/southgate-tu-chuc-ro-kha-nang-tro-lai-tuyen-anh-cua-white-836861.html