Người thừa Nketiah ra quyết định tương lai tại Arsenal

Tương lai của Nketiah tại Arsenal đang là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất thời gian qua. Các báo cáo từ truyền thông Anh vài ngày gần đây khẳng định ban lãnh đạo Pháo Thủ muốn bán cầu thủ 25 tuổi thời gian tới nhằm nhường chỗ cho các tân binh khác chất lượng hơn.

Ra mắt đội 1 CLB bắc London năm 2017 nhưng sau gần 7 năm, chân sút sinh năm 1999 vẫn chưa cho thấy bất kỳ sự đột phá nào về phong độ thi đấu.

Mùa trước, Nketiah ra sân tổng cộng 34 trận trên mọi đấu trường nhưng chỉ ghi được 6 bàn thắng và có 2 kiến tạo. 

Hiện ngôi sao người Anh đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ một vài đội bóng đến từ Premier League hay đặc biệt là Marseille. Thậm chí đại diện đến từ Pháp được cho đã gửi lời đề nghị hỏi mua Nketiah đến Arsenal và đang chờ hồi âm. 

Nketiah nhiều khả năng phải ra đi thời gian tới.

Trước cơ hội có thể đến 1 bến đỗ mới giúp bản thân được chơi bóng nhiều hơn, Nketiah đã yêu cầu ban lãnh đạo Pháo Thủ tạo điều kiện về 1 thương vụ chuyển nhượng, theo tiết lộ từ nhà báo Jones. 

“Nketiah đã nhận được nhiều chú ý từ các đội bóng khác ở châu Âu. Cậu ấy cũng nhận thức rõ vấn đề này và tôi được biết cậu ấy cũng hứng thú về viễn cảnh rời Arsenal. Một vài đội bóng như Fulham, West Ham United hay Crystal Palace muốn có được sự phục vụ của Nketiah nhưng Arsenal chưa ra quyết định cuối cùng”, Jones nói trên sóng Ranks FC podcast. 

Theo nhiều báo cáo trước đó, đội chủ sân Emirates đang định giá Nketiah ở mức 30 triệu bảng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguoi-thua-nketiah-ra-quyet-dinh-tuong-lai-tai-arsenal-836856.html