Chạy đâu cho thoát khỏi Số Trời: 2 tuổi họa từ miệng mà ra vướng thị phi, 1 tuổi trúng lớn tháng 7 âm

Tử vi trong tháng 7 âm lịch, có 2 con giáp nên thận trọng việc làm ăn buôn bán. Nhưng 1 con giáp lại đắc lộc, lên như diều gặp gió

Tuổi Thân

Tử vi trong tháng 7 âm lịch này, người tuổi Thân do bị sao xấu Tang Môn và Phi Liên chiếu mệnh nên tổn hao phúc lộc, đường tài chính dễ tiêu hao của cải. Thời gian này, người tuổi Thân đừng nghe lời đồn thổi, đầu tư bừa bãi kẻo dễ bị rơi vào tình trạng trắng tay. Đặc biệt, tuổi Thân nên tiết chế tài chính, kết bạn cẩn trọng, đừng dễ dàng cho vay tiền, kẻo dễ trắng tay tiền bạc trôi sông.

Tử vi trong tháng 7 cô hồn, người tuổi Thân cũng nên tiết chế tính nóng nảy của mình để tránh gặp phải những rắc rối không đáng có. Những thị phi rắc rối đôi khi lại từ miệng mà ra nên thận trọng đừng để chuốc vạ vào thân.

Về mặt sức khỏe người tuổi Thân nên chú ý ăn uống và tránh những rắc rối về đường tiêu hóa của mình. Những người tuổi Thân dễ mắc bệnh dạ dày, đại tràng nên đừng nên ăn nhiều ở bên ngoài.

Tuổi Thân gặp xui xẻo trong tháng 7 âm

Tuổi Thân gặp xui xẻo trong tháng 7 âm

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết trong tháng 7 cô hồn những người tuổi Tỵ chính là con giáp gặp phải Hung Tinh đeo bám. Những người tuổi Tỵ nên cần thận trọng trong con đường sự nghiệp. Họ sẽ phải vất vả, thậm chí lao tâm khổ tứ hơn bình thường để đạt được thành quả công việc như mong đợi. Những người tuổi Tỵ nếu trong thời gian này có đầu tư làm ăn thì nên tìm cách tính toán thận trọng, đừng bao giờ đầu tư mạo hiểm kẻo dễ rơi vào tình trạng hao hụt nhé.

Trong thời gian này người tuổi Tỵ nên thận trong những mối quan hệ xung quanh mình, kẻo dễ gặp phải tiểu nhân cản trở, ngáng đường cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Tỵ thận trọng trong tháng 7 âm lịch

Tuổi Tỵ thận trọng trong tháng 7 âm lịch

Tuổi Dần trúng lớn giàu có

Tử vi trong tháng 7 Âm lịch mang đến cho 12 con giáp những cơ hội may mắn, tạo dựng sự ổn định trên nhiều khía cạnh của cuộc sống. Trong thời gian này dù các con giáp khác gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhưng người tuổi Dần thì ngược lại họ có những bước tiến mới.

Về mặt tài chính thì trong tháng 7 âm, thu nhập của người tuổi Dần có thể tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với trách nhiệm làm việc nặng nề và áp lực. Tuổi Dần cũng cần giữ vững tâm thái tỉnh táo và chú trọng phát triển kỹ năng chuyên môn.

Về sức khỏe, tuổi Dần cần cảnh giác với những vấn đề có thể phát sinh do sự xung đột giữa mộc và thổ, như các vấn đề về da, lá lách, dạ dày và hệ tiêu hóa. Những người tuổi Dần cũng nên chú ý đến việc cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để duy trì sức khỏe tốt.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chay-dau-cho-thoat-khoi-so-troi-2-tuoi-hoa-tu-mieng-ma-ra-vuong-thi-phi-1-tuoi-trung-lon-thang-7-am-836854.html