Chuyện gì đã xảy ra với De Gea?

Chuyện gì đã và đang xảy ra với David de Gea?

Đó là câu hỏi mà nhiều người hâm mộ đặt ra sau khi thủ môn người Tây Ban Nha bất ngờ rời khỏi Manchester United hơn một năm trước. The Athletic ban đầu đưa tin rằng De Gea đã ký gia hạn, trước khi CLB rút lại đề nghị. Sau cùng, Man Utd chiêu mộ Andre Onana và De Gea chia tay Old Trafford.

De Gea có 545 lần ra sân trong 12 năm ở Man United. Có thông tin cho rằng anh sắp trở lại với bóng đá sau khi nhận được một số lời đề nghị chuyển nhượng, bao gồm từ Saudi Arabia, Mỹ và Italy. Theo The Athletic, sẽ có thêm tin tức về tương lai của De Gea vào tuần tới.

De Gea rục rịch trở lại.

Cần biết rằng đã 417 ngày kể từ khi De Gea xuất hiện lần cuối với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là trong trận chung kết FA Cup 2023 mà Man Utd để thua trước Man City. Trong những tháng đầu tiên thất nghiệp, De Gea được cho là cân nhắc giải nghệ.

Cầu thủ người Tây Ban Nha tỏ ra khó chịu với những người mà anh cho là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của mình: HLV Erik ten Hag và giám đốc bóng đá lúc đó John Murtough.

Sau 4 đến 5 tháng thư giãn và nghỉ thi đấu, De Gea cảm thấy nhớ bóng đá và bắt đầu nỗ lực để trở lại. Anh không còn coi việc giải nghệ là một lựa chọn nữa và bắt đầu tập luyện từ 3 đến 4 lần một tuần với HLV cá nhân.

De Gea vẫn giữ liên lạc với các đồng đội hoặc nhân viên khác ở Man United và thường tương tác với nhau trên mạng xã hội. Anh sở hữu một đội thể thao điện tử có tên Rebels Gaming. Bruno Fernandes và Juan Mata cũng có cổ phần.

Thủ thành này xuất hiện trong trận bóng đá của đội nữ Man United với PSG vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, De Gea đã không đến thăm sân Old Trafford hoặc trung trâm Carrington kể từ khi rời đi.

De Gea có thể sắp tái xuất.

Được biết, De Gea gần đây tập luyện nghiêm túc, cho thấy đủ sức khỏe và mong muốn trở lại bóng đá đỉnh cao. De Gea đã nhận được một số lời đề nghị vào mùa hè năm ngoái và có một số lựa chọn trong năm nay, nhưng muốn chờ đợi một dự án phù hợp với bản thân.

Jorge Mendes từng là đại diện của De Gea. Nhưng hiện tại, anh được đại diện bởi một luật sư ít tên tuổi là Jose Carlos Bouzas. Tay này phụ trách công việc cùng với một người bạn và cố vấn đáng tin cậy.

Động thái này góp phần làm chậm quá trình tìm kiếm một bến đỗ mới của De Gea. Lý do là chỉ các "siêu cò" như Mendes mới có được những mối quan hệ làm ăn chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Nhưng trên hết, De Gea muốn một môi trường phù hợp để cho vợ và con gái có cuộc sống ổn định. Nếu phải sang Mỹ, anh muốn tới khu vực phía Tây. Nhưng De Gea còn cơ hội ở lại châu Âu. Một điều chắc chắn là De Gea sẽ không trở lại Premier League.

Nhìn chung, De Gea đã sẵn sàng để tái xuất sân cỏ.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-gi-da-xay-ra-voi-de-gea-836848.html